วันอังคารที่ 17 มิถุนายน พ.ศ. 2557

มุมอันตรายต่อสุขภาพจิตและตังค์ในกระเป๋าท่าน


XXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXX
แบล็คลิตส์การเบิกจ่าย 
มุมนี้โซนอันตรายต่อสุขภาพจิตและตังค์ในกระเป๋าครับ



แนะนำว่า เลี่ยงได้เลี่ยงอย่าเสี่ยงดีกว่านะครับผม
ลิ้งค์ภาพด้านล่างอย่าเผลอกดสมัครแล้วอัพเกรดนะครับ
ถ้าอยากรู้ก็ลองสมัครสมาชิกธรรมดาก่อน แล้วพอครบยอดก็เบิกดูครับผม








เว็บที่ความเสี่ยงสูงไม่ควรลงทุนนะครับจากประสบการณ์ตรง(อันน่าเศร้า)

รอการจ่ายครับเกินกว่า7 วันแระล่าสุดผมโดนแบนเพราะโพสเรื่องจริงผ่านจอ
แอดมินลบโพสผมตลอด..........ทำไปได้นะ moralbux.....
 

neatclix.com (เว็บประสบปัญหาทาง paypal คิดว่าคงจ่ายตังค์ให้ผมไม่ได้)
 
88bux.com (เว็บประสบปัญหาทาง paypal คิดว่าคงจ่ายตังค์ให้ผมไม่ได้)
 

88clix.com  (เว็บประสบปัญหาทาง paypal คิดว่าคงจ่ายตังค์ให้ผมไม่ได้)
 



อ่านความเศร้าได้ที่
http://neatclix.com/forum.php?topic=13759
http://www.moralbux.com/forum.php?topic=1638

23.07.2557 เป็นครั้งแรกในชีวิตที่โดนแบนจากเว็บไซต์
ทุกคนอาจจะไม่เชื่อที่ผมพิมพ์
แต่ผมไม่เคยโดนแบนสักที่เลย ผมเป็นแบบลูกแมวเหมี๊ยวขี้ประจบทุกคนซะมากกว่า
ตลอดระยะเวลา 10 กว่าปีที่อยู่บนโลกออนไลน์ มีแต่คนว่าผมเป็นมิตร น่ารักและติ๊งต๊อง บ๊องๆ อะจ๊ากก
ล่าสุดเว็บ ศีลธรรมบัค แจกแบนด์ขวดให้ผมรับประทานไปพลางๆครับเฉพาะในเว็บบอร์ด
แต่ยังกดซื้อโฆษณาจ่ายให้เว็บได้อยู่ - -" (ซะงั้น)











ล่าสุดผมเปิด 7ข้อพิพาทกับทั้ง 2 เจ้า 4เว็บแล้วครับ เพื่อรักษาสิทธิ์
ได้ไม่ได้ไม่เป็นไร แต่คิดว่า คนไม่ดีต้องมีบทลงโทษบ้างสักนิด
เป็นกำลังใจนะครับ ผมล้มผมก็ลุกได้เสมอ ท่านก็เช่นกันครับ
ในโลกนี้ไม่มีอะไรได้มาง่ายๆ ทุกอย่างต้องใช้ความตั้งใจ มานะพยายามทั้งสิ้น (รุ่นพี่เคยบอกผมไว้)
เป็นกำลังใจนะครับ ผมเป็นคนมีกำลังใจล้นเหลือ พร้อมที่จะแบ่งให้พี่น้องทุกคน สู้ๆครับ

เป็นโพสครั้งที่ 6 ที่บอร์ดแจ้งปัญหาครับ
Problems and Doubts ผมไม่ได้โพสหลายที่ ยังครองสติอยู่และใจเย็น(พอประมาณ)
พอโพสครั้งที่ 7 โดนแบนเลย
...เคยมีเพื่อนสมาชิกต่างประเทศ (จีน)พีเอ็มถามผมเหมือนกัน เค้าก็ยังไม่ได้ตังค์



































Update ครับ
ผมได้รับเรื่องจาก paypal ว่ากำลังตรวจสอบ
ปรากฏว่า ผมน่าจะเข้าไปดูที่เว็บซะหน่อย แต่ไม่ได้ล๊อคอินครับ
โอ้พระเจ้า เว็บศีลธรรมบักจริงๆเว็บนี้
 http://www.moralbux.com/index.php?view=payment_proof

ผมได้รับเงิน(กลวง)แล้ว 25.2400 เหรียญ














แต่ทำไม ที่บัญชี Paypal ผมไม่มียอดเงินจาก moralbux เข้าเลย
น่าแปลกใจยิ่งนักมันอะไรกันนี่ เป็นพฤติกรรมต้มตุ๋มหลอกลวงอยากมากครับ ผิดศีลธรรมโดยแท้


 ยังอุตส่าห์ โชว์ยอดผมด้วยนะครับที่ ลิตส์เบิกจ่าย
 http://www.moralbux.com/index.php?view=payment_proof














 เพื่อนๆต้องระวังครับ เป็น Scam อย่างแรง แถมแอดมินเจ้าเล่ห์ด้วย
 สรุปคือ ผมไม่ได้ตังค์ในเพพาลจากเว็บนี้เลยสักบาทครับ ไม่จ่ายเข้าเพพาล
ได้แต่ เงินลวงสถานะที่เว็บไซต์เท่านั้น
เดี๋ยวผมจะแจ้งเรื่องไปที่เพพาลอีกทีครับ

 เป็นกำลังใจให้ทุกท่านนะครับ

 



#############################
ตรวจสอบข้อมูลเว็บ PTC ได้ในเว็บดังต่อไปนี้ครับ
#############################
เราสามารถเช็คข้อมูลเว็บมาตราฐานหรือไม่ได้ที่
ที่ไทย
http://ptc.icphysics.com/webboard/
ที่ต่างประเทศ
http://www.emoneyspace.com/forum/index.php

ท้ายที่สุดก็ดูยากครับเราต้อง ระมัดระวังรอบคอบครับผม
สังเกตุง่ายเวลาสมัคร ถ้าเมลเป็น hotmail หรือ gmail
จะมีคำเตือนว่าอีเมลนี้ไม่ได้รับรองความปลอดภัยหรือมีโอกาสฉ้อฉนครับ
บางครั้งความที่เราอยากได้ตังค์และเห็นคนอื่นเบิกได้
"ก็ไม่เป็นไรน๊า เราคงไม่โดน มีคนเบิกได้นี่"สุดท้ายเราก็โดนครับ
ต้องอ่านคอมเม้นท์ในเว็บบอร์ดสำคัญคือ
การสนทนาระหว่างแอดมินกับสมาชิกในปัญหานั้นๆ เค้าแก้กันยังไง
ถ้าแอดมินไม่ตอบโพสหรือลบโพสเรา หรือตอบให้ส่งติ๊กเก็ทอย่างเดียวก็ให้ เตรียมใจไว้เลยนะเออ


ช่วงนี้ผมเน้นเว็บที่มีการจ่ายอัตโนมัติ instant payment เป็นอันดับแรก
และอ่านโพสในเว็บบอร์ดดูกระแสข่าวตลอดครับ และโลภให้น้อยๆ อิอิ


คลิกอย่างรอบคอบและมีสตินะครับ
เป็นกำลังใจครับผม สู้ๆครับ




update ล่าสุดครับ 30 กรกฏาคม 2557
ล่าสุดผมแพ้ให้กับทาง paypal เอ๊ย มอรอลครับ เนื่องจากเพย์พาลแจ้งมา  ไม่สามารถคืนตังค์ได้ เพราะเป็นสินค้าจับต้องไม่ได้ ไม่อยู่ในเงื่อนไขประกันของเพย์พาลครับ  เสียใจอยู่ครับ แต่เราทำดีที่สุดแล้ว อยากเตือนเพื่อนๆนะครับว่า เลือกเว็บต้องเลือกดีๆอย่า พลาดกับโปรโมชั่นลดแลกแจกแถมครับ แล้วควรอ่านคอมเม้นท์ต่างๆให้รอบครอบก่อนถึงลงทุนครับ ทฤษฏีโยนเหรียญของผม เหรียญออกมาเป็นก้อยครับ ที่มอรอลบัก รักษาสุขภาพนะครับ ล้มแล้วก็ลุก สู้ต่อไปครับพี่น้อง


 ข้อความที่ เพย์พาลครับ

After careful consideration, we're unable to decide this claim in your favour at this time.
The item is ineligible for PayPal Buyer Protection because it is intangible.






















ยังไง ผมก็ไม่ท้อครับ โชคดีที่เจอเว็บดีๆอยู่ครับ พอปลอบใจได้
รักษาสุขภาพกันนะครับพี่น้อง หวังว่าผมเขียน ณ ตรงนี้จะมีประโยชน์บ้าง
ขอบคุณรุ่นพี่สุดสวยที่ EMS และรุ่นพี่Work_Online  รุ่นพี่ aoff444 รุ่นพี่คิม และรุ่นพี่หลายๆท่านที่ให้กำลังใจผมเสมอมาครับ

เจอกันที่โลกแห่งคลิกเกอร์เทรดเดอร์นะครับพี่น้อง สู้ต่อไปครับ


4 ความคิดเห็น:

  1. มีเพื่อนท่านหนึ่งส่งพีเอ็มมาสอบถามนะครับเรื่องข้อพิพาก
    ผมขอตอบตรงนี้ด้วยนะครับ กลัวท่านจะอ่านไม่เจอ และอาจมีหลายๆท่านที่ต้องการคำตอบเช่นกัน

    ขออภัยที่ตอบช้านะครับ
    ผมก็มือใหม่เหมือนกันครับ กับการทำ PTC
    และผมก็ไม่เก่งภาษาอังกฤษซะด้วย อาศัยกูเกิลเทรนสแลดครับ
    และผมก็ไม่คิดว่าจะได้คืนมานะครับ เพราะผมก็พึ่งเปิดไปไม่นานนี้เอง
    (อยู่ในระหว่างยื่นเรื่อง ยังไม่ชนะและยังไม่ได้ตังค์คืนครับ)

    จึงขอเรียนตามที่ผมเองทำไปนะครับ
    คลิกไปที่รายละเอียดของ ยอดตั้งค์ในบัญชีเพพาลที่เราสั่งจ่ายไปให้กับเว็บ

    การชำระเงิน ถึง 88bux
    จากนั้น ลงมาลิตส์ล่างๆ กรอบสีเหลี่ยมผืนผ้า จะเห็น
    คุณยังสามารถรายงานปัญหาได้ใน ศูนย์ร้องเรียนกรณีซื้อขาย ภายใน 45 วัน

    คลิกที่ ศูนย์ร้องเรียนกรณีซื้อขาย ครับ
    จะขึ้นให้เลือก รายงานปัญหา
    เลือก
    ข้อพิพาทเรื่องสินค้า:
    ไม่ได้รับสินค้าที่ซื้อไปแล้ว หรือสินค้าที่ได้รับแตกต่างจากที่ระบุไว้อย่างชัดเจน

    แล้วดำเนินการต่อครับ

    เหตุผลในการเปิดข้อพิพาท
    ฉันจะเปิดข้อพิพาทนี้ เนื่องจาก:
    ผมเองเลือก :ฉันยังไม่ไดัรับสินค้าที่ซื้อไป นั่นก็คือตังค์ที่เราได้จากการคลิกอ่ะครับ
    แล้วกดดำเนินการต่อ

    โปรดระบุข้อมูลเพิ่มเติม
    มีลิตส์ให้เลือก ผมเลือก สินค้าที่จับต้องไม่ได้อื่นๆอ่ะครับ
    แล้วก็เขียนเหตุผลไปครับ เป็นภาษาอักฤษ ถึง 88bux อ่ะครับ
    ก็บอกว่า เรากดเบิกจ่ายแล้วไม่ได้ ไม่มีการตอบกลับมาของแอดมิน
    ต้องการเงินคืนอะไรประมาณนั้น กรุณาคืนเงินให้เราด้วย
    แบบว่าถ้าเราเขียนคอมเม้นท์ หรือส่งติ๊กเก็ทไปที่ 88bux
    ก็ก๊อปลิ้งค์ภาพการส่งติ๊กเก็ทข้อความที่เราทวงการเบิกจ่ายของเรา ไว้ในฟอร์มด้วยครับ
    แล้วกด ดำเนินการต่อประมาณนั้นครับ

    แล้วก็ให้เรารอครับ เพพาลจะส่งอีเมลกับมาหาเรา ว่า ได้รับเรื่อง และให้เรารอดำเนินการครับ
    อาจมีการยกระดับ คือ 88bux ตอบเพพาลแย้งคืนว่า จ่ายให้เราแล้ว
    เราก็ต้องยกระดับข้อพิพาท อ่ะครับ
    เหมือนกันครับ จะมีฟอร์มให้กรอก
    เราก็สามารถ เลือกเจตนาของผู้ขายว่า
    อาจไม่สามารถยอมความหรือตกลงกันได้ ต้องการเงินคืน ประมาณนั้นครับ
    แล้วก็ใส่จำนวนตัวเลขตังค์ที่เราต้องการคืน
    จากนั้นก็รอ การตอบสอบของเพย์พาลอีกครั้งหนึ่ง ถ้าเจ้าหน้าที่รับเรื่อง จะมีเมลส่งมาครับ
    ตอนนี้ผมถึงขั้นนี้อยู่ ในเว็บมอลรอลบัค
    แต่ เว็บสามพี่น้องไม่มีการตอบกลับครับ คิดว่าปิดบัญชีหนีแล้ว
    ขออภัยนะครับที่บอกตรงไปหน่อย
    แต่ก็ควรเผื่อใจไว้ด้วยครับผม

    อีกประการลองไปสอบถามรุ่นพี่ที่ เว็บ ptc.icphysics.com
    หรือ เว็บ EMS ครับผมแหล่งรวมคลิกเกอร์ PTC ครับ
    อันนี้เป็นกระทู้คนไทยครับ
    http://www.emoneyspace.com/forum/index.php/topic,322939.0.html



    เป็นกำลังใจนะครับผมอาจจะบอกไม่ถูกต้อง เพราะประสบการณ์น้อยเรื่องนี้
    พึ่งเข้ามาเล่นได้ ประมาณเดือนครับ โดนไป 4 เว็บเลย น่าจะสองร้อยกว่าเหรียญ
    ^^ สู้ๆนะครับผม

    ตอบลบ
  2. ข้อพิพาท:
    สถานะ
    ผู้เชี่ยวชาญด้านข้อเรียกร้องกำลังตรวจสอบเรื่อง
    ขั้นตอนต่อไปคืออะไร
    ติดต่อภายใน22 ส.ค. 2014

    ตอบลบ
  3. กราบขออภัยที่อาจทำให้ผิดหวัง กับหลายๆท่านที่เอาใจช่วยครับ
    ในคดีเว็บศีลธรรมบัก
    update ล่าสุดครับ 30 กรกฏาคม 2557

    ล่าสุดผมแพ้ให้กับทาง paypal เอ๊ย มอรอลครับ เนื่องจากเพย์พาลแจ้งมา ไม่สามารถคืนตังค์ได้ เพราะเป็นสินค้าจับต้องไม่ได้ ไม่อยู่ในเงื่อนไขประกันของเพย์พาลครับ เสียใจอยู่ครับ แต่เราทำดีที่สุดแล้ว อยากเตือนเพื่อนๆนะครับว่า เลือกเว็บต้องเลือกดีๆอย่า พลาดกับโปรโมชั่นลดแลกแจกแถมครับ แล้วควรอ่านคอมเม้นท์ต่างๆให้รอบครอบก่อนถึงลงทุนครับ ทฤษฏีโยนเหรียญของผม เหรียญออกมาเป็นก้อยครับ ที่มอรอลบัก รักษาสุขภาพนะครับ ล้มแล้วก็ลุก สู้ต่อไปครับพี่น้อง


    ข้อความที่ เพย์พาลครับ

    After careful consideration, we're unable to decide this claim in your favour at this time.
    The item is ineligible for PayPal Buyer Protection because it is intangible.

    ตอบลบ
  4. กราบขออภัยที่อาจทำให้ผิดหวัง อีกครั้งครับ กับหลายๆท่านที่เอาใจช่วยครับ
    เรื่องเว็บสามพี่น้อง
    แพ้ให้กับเพย์พาลอีกแล้วครับ เหตุผลเหมือนเดิมเด๊ะเลยครับ สินค้าจับต้องไม่ได้
    หลักฐานแน่น แต่ผมกรอกแบบฟอร์มผิดมั้ง
    หรือไม่อาจเพราะผมเป็น ลูกค้าธรรมดาไม่ใช่ แบบธุรกิจของเพย์พาลครับ
    ที่แน่ๆ ถ้าอยากได้ฟอร์มที่ถูกต้อง หรือคำแนะนำดีๆต้องลองไปที่กลุ่มเฟสบุ๊ค
    มีรุ่นพี่เก่งๆที่เรา สามารถสอบถามรายละเอียดได้ครับ

    https://www.facebook.com/groups/649602718468156/

    ตอบลบ