วันอังคารที่ 17 มิถุนายน พ.ศ. 2557

เมื่อรู้สึกว่า คลิกเล่นเน็ตไม่ปลอดภัย คุณต้องใช้ Malwarebytes



https://www.malwarebytes.org/

Malwarebytes Anti-Malware เป็นแอ็พลิเคชั่นด้านความมั่นคงปลอดภัยที่มีชื่อเสียงและเชื่อถือได้ ซึ่งจะทำหน้าที่สแกนพีซีของคุณเพื่อตรวจจับภัยคุกคามและมัลแวร์ต่างๆ
ฐานข้อมูลไวรัสของ Malwarebytes Anti-Malware ได้รับ การปรับปรุงให้ทันสมัยตลอดเวลา เพื่อให้คุณได้รับการปกป้องอย่างเต็มที่เสมอ การอัพเดทอาจทำให้พีซีของคุณทำงานช้าลงชั่วขณะ แต่มันก็คุ้มค่าที่จะอัพเดทให้ทันสมัยอยู่เสมอ คุณอาจจะปล่อยให้มีการอัพเดทโดยอัตโนมัติ เพื่อทำให้คุณมีเวลาไปทำอย่างอื่นได้

Malwarebytes Anti-Malware ทำอะไรให้บ้าง

Malwarebytes Anti-Malware ไม่มีการป้องกันไวรัสแบบเรียลไทม์ แต่คุณก็สามารถสแกนเครื่องของคุณเเมื่อไรก็ได้ตามต้องการ ในเวอร์ชั่นฟรี คุณสามารถตั้งค่าการสแกนได้ 2 แบบคือ - แบบเต็มและแบบเร่งด่วน เมื่อ Malwarebytes ตรวจพบไวรัส มันจะ แจ้งเตือนคุณ แล้วคุณสามารถตัดสินใจได้ว่าจะต้องดำเนินการต่อไปอย่างไร - หรือปล่อยให้โปรแกรมตัดสินใจเอง แล้วยังมีฟีเจอร์การทำ Ignore list เพื่อที่ว่าโปรแกรมนี้จะได้ทราบว่าไฟล์ใดบ้่าง(ถ้่ามี)ที่สามารถข้ามไปได้ โปรแกรมยังบล็อกเว็บไซต์ที่ได้ชื่อว่าสุ่มเสี่ยงต่อการติดไวรัสให้ด้วย

แล้วผลการทำงานของโปรแกรมนี้เป็นอย่างไรบ้าง

Malwarebytes Anti-Malwareเป็นผลิตภัณฑ์ที่มีความน่าเชื่อถือสูง และมันยังประกอบด้วยส่วนเพิ่มเติมที่มีประโยชน์ เช่น context menu integration, และเครื่องมือในการทำ locked file deletion ที่เรียกว่า FileASSASSIN (อย่างที่ทำการสาธิตไว้แล้วในวิดีโอด้านบน) ถึงกระนั้น คุณก็ต้องอย่าลืมที่จะรันโปรแกรมนี้หากคุณกลัวติดไวรัส - แต่ถ้าคุณต้องการการคุ้มครองแบบเรียลไทม์ คุณก็จำเป็นต้องจ่่ายเงินเพื่อแลกกับใบอนุญาตของ Malwarebytes Anti-Malware

Malwarebytes Anti-Malware เป็นโปรแกรมสแกนมัลแวร์ที่มีประสิทธิภาพและทำงานได้รวดเร็ว และยังเหมาะอย่างยิ่งสำหรับผู้ใช้ประเภทขาจรแต่ว่ามีความเชี่ยวชาญอยู่แล้ว

 ดาวน์โหลดได้ที่
https://www.malwarebytes.org/
 ขอบคุณที่มา softonic.com ครับผม








ความคิดเห็นของเจ้าบล๊อก(ของผม บีแคนนอน)
ส่วนตัวแล้ว สำหรับผมที่ทำธุระกรรมออนไลน์ในอินเตอร์เน็ต(บ้าง)
สำคัญยิ่งยวดครับ จะได้ป้องกันการขโมยข้อมูล หรือแฮกจากผู้ไม่ประสงค์จะออกนามในโลกไซเบอร์ได้อีกเปราะหนึ่ง นอกจาก แอนตี้ไววัสตัวหลักของเราครับ
ตัวนี้เยี่ยมยอดในการสแกนกำจัดโปรแกรมพวกสปายแวร์ แอดแวร์ มัลแวร์ โทจัน คีย์ล็อกเกอร์ โพดๆครับ
ใครเปิดเว็บฝรั่งๆบ่อยๆแล้วมีบัญชีธนาคารออนไลน์ ต้องใช้เลยครับ เซฟสุดๆ

ปล.ถ้ามีตังค์ก็ซื้อตัวเต็มใช้นะครับ ดีกว่าตัวฟรีแน่นอน ช่วงนี้โหลดตัวฟรีไปลองใช้ได้เลยครับผม
ทุกครั้ง ก่อนเล่นเน็ตและหลังเล่นเน็ตเสร็จ 
ให้เคลียร์แคสบราวเซอร์นั้นๆที่เราใช้ด้วยนะครับ พร้อมทั้งสแกนไวรัสที่มี
เครื่องคอมเราก็จะปลอดภัยจากสิ่งร้ายๆทั้งปวง

1 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ13 ธันวาคม 2557 เวลา 16:12


    คุณจำเป็นต้องกู้เงิน? สมัครสำหรับขั้นตอนต่อไป เรามีทุกชนิดของการให้สินเชื่อที่ 2% ต่อปีอัตราดอกเบี้ยจากช่วงของ 5,000 ขึ้นไป บุคคลใดที่สนใจจะตอบกลับมาให้เราด้วยดังต่อไปนี้: อีเมล์: thomson.loanservice@gmail.com
    ข้อมูลที่จำเป็น
    ชื่อ:
    จำนวนเงิน:
    ระยะเวลา:
    โทรศัพท์ #:
    ประเทศ:
    รอการตอบสนองของคุณ

    ตอบลบ