วันอังคารที่ 17 มิถุนายน พ.ศ. 2557

ส่วนลด Lazada เดือน สิงหาคม 2557





http://www.lazada.co.th/intel-thailand-fridayswithintel/?icn=intel-thailand-fridayswithintel&ici=hp_mo01_01
 


คือว่าผมใช้แล้วครับ โทรศัพท์ผมเก่ามากคือ ไอโมบายไอคิววัน
ตอนนี้ทัชสกีนเริ่มเจ๊งแระ
ผมสรุป มันมีความจำเป็นกับงานเป็นคลิกเกอร์เทรดเดอร์ของผม
วันนี้ ผมเลยใช้ส่วนลด ที่ lazada ไปครับ
โดยใช้ตังค์ที่พอมีกำไรบ้าง ณ วันนี้ จากทำงานที่ buxvertise

กำลังสั่งซื้อมาแล้วครับ มือถือใหม่ ราคาจริงไม่ติดส่วนลดเกือบ 4000 คุยว่าเยอะๆหน่อย อิอิ
ผมใช้ส่วนลด 400 ไปตะกี้ เดี๋ยวเอาอวดกันที่ นี่ครับผม เย้าาาาา
การจะทำอะไรก็ตามขอให้ตั้งใจและทำให้ดีที่สุดในรูปแบบความเป็นเรา ที่เป็นเรา
เมื่อล้มก็ลุกขึ้นสู้ต่อไปครับ ล้มอีก ลุกอีก ล้มอีก ลุกอีกครับ สำคัญอย่าท้อเน้อ

ตลอดระยะเวลาที่จับงานด้าน PTC 1 เดือนกว่าๆเกือบสองเดือน
สนุกมากครับ ผมชอบแฮะ ^^
ก็สู้กันต่อไปล่ะครับ


มาแล้วครับผม เมื่อวาน
สรุปดังนี้นะครับ
สั่งและจ่ายวันที่ 8 รอจนวันที่ 17 แล้วเขียนติ๊กเก็ทไปแจ้งทีมงาน เพราะสงสัยเหตุล่าช้า
ได้รับการตอบกลับทันทีว่า จะดูเรื่องให้ครับผมใจดีมาก
วันที่18 ได้รับเมลแจ้งว่าได้ทำการสั่งสินค้าให้ผมแล้ว
วันที่19 ได้รับการติดต่อ ว่าสินค้าอยู่ในคลังใหญ่แล้ว และเตรียมจัดส่ง
ในเวลา 18.43 ลาซาด้าได้ส่งให้บริษัทขนส่งเอกชน CJGLS เรียบร้อยครับ
ได้รับวันที่ 20 ครับผม ผมไปรับหลังจากเจ้าหน้าที่คลังสินค้าในจังหวัดของผม โทรมาหา




ผมไปรับที่คล้งสินค้าของบริษัทจัดส่งเลยครับ เค้าโทรมาถามที่อยู่
ผมบอกว่าผมจะไปเอาที่คลังเลย
ง่ายดีครับ เซ็นต์รับก็เสร็จ
ขอบคุณเจ้าหน้าที่คลังสินค้าของลาซาด้าด้วยนะครับ
และขอบคุณเจ้าหน้าทีประสานงานของบริษัทลาซาด้า คิดว่า คงลัดคิวให้ผมเรื่องสินค้าตัวนี้
หลังจากที่ผมแจ้งไปว่า สินค้าไม่มีการเคลื่อนไหวในเว็บ 9 วันทำการตั้งแต่สั่งซื้อและจ่ายตังค์

ส่วนตัวคิดว่า กรณีใช้ส่วนลด คงต้องรอคนให้เต็มจำนวนที่กำหนดไว้ก่อน ถึงจะสั่งซื้อครั้งเดียว
เพื่อเซฟค่าใช้จ่ายของบริษัทอ่ะครับ พอดีผมติดต่อทางซัพพอท
พิมพ์คำถามอ่อนโยน มีมิตรภาพ ดูจริงใจ เพราะนิสัยผมก็งี้ ก็เลยดูแลผมเป็นพิเศษ 55+

ขอบคุณมากๆครับ ทีมงานลาซาด้าประเทศไทยทุกๆคนครับ








การใช้งาน เยี่ยมยอดครับ ทัชงานดีเปิดเน็ตไวไฟคล่องไหลลื่น
แต่การแจ้งเตือนของเมล ผมยังรู้สึกว่าช้าอยู่นะครับ อาจเพราะผมอัดแอพเยอะก็ได้
เดี๋ยวผมจะปรับแต่งอีกที ลืมไป แรม 1กิ๊กเอง 55+ ตามราคาเน้อ พอมีใช้
เหมาะมากสำหรับการเป็นคลิกเกอร์เทรดครับผม สู้ๆครับ


 


เป็นกำลังใจนะครับเพื่อนๆ เย้าาาาาา









ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น