วันอังคารที่ 17 มิถุนายน พ.ศ. 2557

บอกเล่าประสบการณ์คลิกหาตังค์





~อัพเดตสถานะการณ์ครับ~



๙๙๙๙๙๙๙๙๙๙๙๙๙๙๙๙๙๙๙๙๙๙๙๙๙๙๙๙๙๙๙๙๙๙๙๙๙๙๙
                              มุมเหมืองทองของแท้
๙๙๙๙๙๙๙๙๙๙๙๙๙๙๙๙๙๙๙๙๙๙๙๙๙๙๙๙๙๙๙๙๙๙๙๙๙๙๙


เว็บการันตีการจ่ายจริง

buxvertise.com (จ่ายเร็วที่สุดในสามโลก) จ่ายแล้วครับ 34 ครั้งทางเพลพาล ประทับใจมาก

 







คลิกที่อ่านเพิ่มเติมนะครับ  มีรายละเอียดซ่อนอยู่





๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑
           มุมนี้ทำแบบไม่อัพเกรด ไม่เสียตังค์ครับ ทำไปเรื่อยๆ
๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑


resbux.com
 
 
probux.com
 

Ultimateclixx.com



ionbux.com



ionbux.com


binarybux.com




fusebux.com (ทดลองเบิก จ่ายให้ผมแล้ว) อัพเดต จ่ายครั้งที่ 3 ทาง paypal เรียบร้อยครับ
29 กันยายน 2557 ล่าสุดไม่ได้เข้าไปในฟอรั่มนาน เห็นว่ามีปัญหาการจ่ายครับ
 

zapbux.com (ทดลองเบิก จ่ายให้ผมแล้ว) อัพเดต จ่ายครั้งที่ 3 ทาง paypal เรียบร้อยครับ
29 กันยายน 2557 ล่าสุดไม่ได้เข้าไปในฟอรั่มนาน เห็นว่ามีปัญหาการจ่ายครับ 
 




๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐
XXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXX
แบล็คลิตส์การเบิกจ่าย มุมนี้โซนอันตรายต่อสุขภาพจิตและตังค์ในกระเป๋าครับ
๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐

เว็บที่ความเสี่ยงสูงไม่ควรลงทุนนะครับจากประสบการณ์ตรง(อันน่าเศร้า)

 (กำลังกดเบิก)รอการจ่ายครับ 6-7 วันแระ
 

neatclix.com (เว็บประสบปัญหาทาง paypal คิดว่าคงจ่ายตังค์ให้ผมไม่ได้)
 
88bux.com (เว็บประสบปัญหาทาง paypal คิดว่าคงจ่ายตังค์ให้ผมไม่ได้)
 

88clix.com  (เว็บประสบปัญหาทาง paypal คิดว่าคงจ่ายตังค์ให้ผมไม่ได้)
 
อ่านความเศร้าได้ที่
http://neatclix.com/forum.php?topic=13759
http://www.moralbux.com/forum.php?topic=1638

23.07.2557 เป็นครั้งแรกในชีวิตที่โดนแบนจากเว็บไซต์
ทุกคนอาจจะไม่เชื่อที่ผมพิมพ์
แต่ผมไม่เคยโดนแบนสักที่เลย ผมเป็นแบบลูกแมวเหมี๊ยวขี้ประจบทุกคนซะมากกว่า
ตลอดระยะเวลา 10 กว่าปีที่อยู่บนโลกออนไลน์ มีแต่คนว่าผมเป็นมิตร น่ารักและติ๊งต๊อง บ๊องๆ อะจ๊ากก
ล่าสุดเว็บ ศีลธรรมบัค แจกแบนด์ขวดให้ผมรับประทานไปพลางๆครับเฉพาะในเว็บบอร์ด
แต่ยังกดซื้อโฆษณาจ่ายให้เว็บได้อยู่ - -" (ซะงั้น)











ล่าสุดผมเปิด 7ข้อพิพาทกับทั้ง 2 เจ้า 4เว็บแล้วครับ เพื่อรักษาสิทธิ์
ได้ไม่ได้ไม่เป็นไร แต่คิดว่า คนไม่ดีต้องมีบทลงโทษบ้างสักนิด
เป็นกำลังใจนะครับ ผมล้มผมก็ลุกได้เสมอ ท่านก็เช่นกันครับ
ในโลกนี้ไม่มีอะไรได้มาง่ายๆ ทุกอย่างต้องใช้ความตั้งใจ มานะพยายามทั้งสิ้น (รุ่นพี่เคยบอกผมไว้)
เป็นกำลังใจนะครับ ผมเป็นคนมีกำลังใจล้นเหลือ พร้อมที่จะแบ่งให้พี่น้องทุกคน สู้ๆครับ

อัพเดต
แพ้มอรอลไปแล้วครับ เหลือ เว็บสามพี่น้อง ^^ เสร็จไปแล้ว1 เรื่อง ทำใจได้แล้วตอนนี้ แค่ปวดหมองเฉยๆอะจ๊ากก


*******************************************************
๙๙๙๙๙๙๙๙๙๙๙๙๙๙๙๙๙๙๙๙๙๙๙๙๙๙๙๙๙๙๙๙๙๙๙๙๙๙๙๙๙๙












การจ่ายจากเว็บไซต์ PTC 

ไม่น่าเชื่อครับ ครั้งแรก ผมได้เบิกเข้าบัญชีจะเป็น เว็บหมูน่ารักซะได้ fusebux.com
แต่อย่าพึ่งดีใจครับเว็บนี้ ผมเช่าเรฟไป 20 เหรียญ 100 เรฟ เหลือ 15 เหรียญจะคืนทุน
 ซื้อเรฟ 2014/07/03 กดเบิกวันที่ 2014/07/07 (แต่ยังดีครับทำไปแค่ 5 วันก็เบิกได้ 5 เหรียญ)
ตกวันละเหรียญ ถ้าเป็นไปตามหลักคณิตศาสตร์ และเรทเรฟคงที่ 30 วันก็ 30 เหรียญ ได้กำไร 10 เหรียญ ถ้าปล่อยให้เรฟหมดอายุ ก็ใช้ได้ครับ อาศัยทำหลายๆเว็บเอา 10 เหรียญ ก็คูณจำนวนเว็บที่ทำ ทำ 10 เว็บ 10คูณ10 ก็ได้ 100 เหรียญแล้ว ก็ประมาณ 3241 ต่อเดือน พอค่ากับข้าวอยู่บ้าง แฮะๆ




fusebux.com
ภาษีมหาโหดจากpaypal ครับ 0.5+ เชียว แต่ไงก็ขอบคุณครับได้ตังค์แล้ว ส่วนเว็บอื่นๆต้องรอดูกันต่อไปครับผมเดี๋ยวผมจะมารายงานเรื่อยๆ แบบเปิดทุกมุมที่ผมรับรู้ การลงทุนมีความเสี่ยงเสมอ ครับ เผื่อใจไว้ให้พร้อมความเสียใจ หรือ ดีใจครับผม โชคดีนะครับพี่น้อง
















































zapbux.com
เว็บลาบแซบก็ได้มาแล้วครับ 6.57 usdขอบคุณครับได้ตังค์แล้ว




















































buxvertise.com
เป็นเว็บที่เร็วที่สุดในการเบิกจ่ายครับ น่าจะกดปุ๊ป เข้าpaypal เลยครับ เมลนี่เด้งขึ้นมาหลังจากกด payout ไม่กี่วินาที นับเป้นเว็บที่น่าลงทุนอย่างยิ่ง ข้อเสียคือเรฟต้อง แย่งกันเช่าหน่อยครับ จำนวนจำกัดอย่างแรง































































73 ความคิดเห็น:

  1. การคลิกโฆษณา ต้องเลือกรูปภาพตัวการ์ตูนที่กลับหัว แตกต่างจากภาพอื่นๆครับ คิดว่าไม่ยากครับ ลองศึกษาดูครับผม

    ตอบลบ
  2. วันนี้ ได้ 88bux.com มา 0.1 เหรียญเหมือนกันครับ จากการเล่นเกม
    ครั้งหน้าขอให้ได้ 5 เหรียญบางก็คงจะดี ^^

    ตอบลบ
  3. วันนี้ลงทุนซื้อเรฟ ไปทั้งสองเจ้าคือ
    neatclix.com 15 เหรียญ
    88bux.com 10 เหรียญ
    จะเป็นยังไงต่อไปครับ คอยติดตาม ^^

    ตอบลบ
  4. ได้ผลอยู่ครับ แปปเดียวขึ้นมา 0.7 เหรียญแล้ว แต่การเช่าเรฟต้องดูยาวๆต่อไปครับ http://neatclix.com/forum.php?topic=13759

    ตอบลบ
  5. neatclix.com ยอดขึ้นเป็น 2 เหรียญแล้วครับผม แถมวันนี้ยัง เล่นGrid ได้ อีก 0.1 เหรียญอีกด้วย ^^ ตามดูกันต่อไปครับผม วันเสาร์อาทิตย์ผมอาจเข้ามาไม่บ่อยนะครับ

    ตอบลบ
  6. neatclix.com วันนี้ได้ 3.1 เหรียญแล้วครับ
    วันนี้เจอปัญหา บั๊คเล็กๆ แต่แอดมินก็แก้ไข ไปด้วยดีแล้วครับ
    ส่วน
    88bux.com วันนี้ได้ 2.1 เหรียญแล้วครับ
    สองเว็บข้างต้นจะขยันคลิกหน่อยครับ

    และ
    resbux ยังไม่มีตังค์ลงทุนครับ แต่พยายามคลิกเรื่อยๆทุกวันครับผม

    ตอบลบ
  7. ณเวลานี้
    neatclix.com วันนี้ได้ 4 เหรียญแล้วครับ
    88bux.com วันนี้ได้ 2.8 เหรียญแล้วครับ
    คิดว่า น่าจะไปได้ดีอยู่นะครับ 55+

    ตอบลบ
  8. วันนี้ทางต้นสังกัดรุ่นพี่ จ่ายเข้าpaypal ให้ผม 0.4 เหรียญครับ ผมเป็นดาวน์ไลน์ต่อจากรุ่นพี่ ขอบคุณครับผม

    ณเวลานี้
    วันนี้โชคดีได้ Gird จาก neatclix.com ไป0.1 เหรียญครับ

    รวมยอด
    neatclix.com วันนี้ได้ 5.1 เหรียญแล้วครับ
    88bux.com วันนี้ได้ 3.6 เหรียญแล้วครับ
    และ
    resbux ไม่ได้เช่าเรฟ อยู่ที่ 0.16 เหรียญ

    ตอบลบ
  9. เวลาในการคลิกโฆษณาครับ (เท่าที่ผมเห็นมันขึ้นมานะครับ)

    http://www.resbux.com/index.php?view=ads
    โฆษณามา 7.00 น

    http://neatclix.com/index.php?view=ads
    โฆษณามา 11.00 น


    http://www.88bux.com/index.php?view=ads
    ช่วงนี้มาแยกกัน
    Standard Exposure มา 11.00 น
    Fixed Advertisements มา 14.00 น

    ตอบลบ
  10. อัพเดตก่อนนอนครับ
    รวมยอด ณเวลาโพส
    neatclix.com วันนี้ได้ 6.3 เหรียญแล้วครับ
    88bux.com วันนี้ได้ 4.2 เหรียญแล้วครับ
    และ
    resbux ไม่ได้เช่าเรฟ อยู่ที่ 0.2 เหรียญ

    มีโชควาสนากันนะครับผม

    ตอบลบ
  11. วันนี้เป็นวันแรกกับการอัพเกรดเมมเบอร์ที่ neatclix.com
    ผมเลือกแบบ Golden 3M 39.95 เหรียญ ครับ
    แล้วก้ลงทุนซื้อเรฟ อีก 20 เหรียญ หกลบกับ ตังค์ที่มีอยู่ 7 เหรียญ เงินลงทุนใหม่คือ 67.95 เหรียญ ครับ
    หวังว่าผมจะคำนวนไม่ผิดพลาด ว่า สามเดือนต่อจากนี้ต้องได้กำไรบ้าง
    ติดตามข่าวคราวได้ที่นี่และเว็บบอร์ดของ neatclix.com ได้เลยครับผม

    ผมลงทุน ที่ neatclix.com ก่อนเพื่อนเพราะ รู้สึกอบอุ่น
    ประกอบกับ ตังค์มีจำนวนจำกัด ผมหยิบยืมน้องมาลงทุนครั้งนี้
    อีกประการเว็บ neatclix.com ไม่ค่อยอืด ไหลลื่นดี น่าจะทำงานได้เรื่อยๆ
    ถ้ามีตังค์มากกว่านี้จะลงทุนอีกเว็บครับคือ 88bux.com รอตังค์ซะหน่อยเน้อ

    เป็นกำลังใจให้ทุกท่านนะครับ
    ที่เค้าว่า สิ่งมหัศจรรย์จะไม่เกิด หากเราไม่เริ่มก้าวไปข้างหน้า คงจะเป็นจริงบ้างนะครับ สู้ๆ

    ตอบลบ
  12. เมื่อคืน ผมเช่าเรฟเพิ่มที่ 88bux.com อีก 50 ตัว
    ปัญหาอย่างนึงก็คือ มีบัคเรฟนิดหน่อยครับ คือหายไป 2 ตัว ผมได้แจ้งแอดมินไป
    ประมาณนี้ครับ แล้วในไม่กี่นาที ก็ได้คืนมาเต็มจำนวน
    เผื่อเพื่อนๆมีปัญหาครับ แนะนำให้แจ้งปัญหาดังกล่าวเราไปเลยครับ เสียดายตังค์ครับถ้าไม่ครบ
    ผมอาจใช้สำนวนภาษาไม่ถูกต้องต้องขออภัยนะครับ ภาษาผมไม่ค่อยได้เรื่องเท่าไหร่ อาใส่หัวชนกำแพง 55

    Yesterday i paid 50 refs plus 50 old refs ( Jun 19, 2014) not expired because math 50+50 =100 refs
    but today my refs is 98.( lot 2 ref.) amazing math 50+50 =98
    i belive my ref is bug again.
    Please check my refs.

    Thank you so much very kind Admin.(rock)
    ilove admin ilove 88bux.com(inlove)

    RR order = N 81039 (50 rented Referral
    [img]http://image.ohozaa.com/i/44d/yCPosq.jpg[/img]

    Order History
    [img]http://image.ohozaa.com/i/1e8/cI8Qq5.jpg[/img]

    ตอบลบ
  13. รุ่นพี่บอกมา ว่าอย่างนี้ครับ
    ที่ neatclix.com
    1. เบิกประมาณ 14.00-16.00 น. จะได้เร็วจ้า
    2. มากกว่าขั้นต่ำที่กำหนดไว้ ส่วนใหญ่น่าจะเบิกเมื่อผ่าน 10 ดอลลาร์ไปแล้วจะดีกว่า

    ตอบลบ
  14. อัพเดตก่อนนอนครับ

    รวมยอด ณเวลาโพส
    neatclix.com วันนี้ยอดได้ 3.5 เหรียญแล้วครับ (อัพเกรดแล้ว Golden 3M) ลงทุนรวมตั้งแต่ สมัครถึง ปัจจุบันรวม 67.95 เหรียญ อัพเกรด +เรฟ 50 สองครั้ง
    88bux.com วันนี้ได้ยอด 8.8 เหรียญแล้วครับ ลงทุนรวมตั้งแต่ สมัครถึง ปัจจุบัน 20 เหรียญ เช่าเรฟ 50+50 เรฟ

    โชคดีกันนะครับผ

    ตอบลบ
  15. อัพเดตก่อนนอนครับ

    รวมยอด ณเวลาโพส
    neatclix.com วันนี้ยอดได้ 7.7 เหรียญแล้วครับ
    88bux.com วันนี้ได้ยอด 12.4 เหรียญแล้วครับ

    ผมได้เขียนไว้ที่ เว็บบอร์ดของ neatclix.com ไว้ดังนี้ครับ
    ขอหยิบมาส่วนหนึ่งครับ

    "เอ่อ คือ ผมเองเป็นคนโม้เก่งอ่ะครับ นี่ผมก็เป็นมือใหม่เหมือนกันครับ
    เพียงแค่อยากจะ ทำเป็นกรณีศึกษาให้ เพื่อนๆหลายๆคนได้ มีตัวอย่างในการลงทุน แบบคลิกหาตังค์อ่ะครับ
    และที่สำคัญ ผมไม่มีประสบการณ์ในการเบิกจ่าย จริงเข้า paypal อ่ะครับ
    ผมเลยไม่สามารถยืนยัน ว่าได้จริงหรือไม่ในขณะนี้ครับ
    หากไม่เสียเวลา ดูผมสักพักในการลงทุนครั้งนี้ครับ ถ้าผมกดเบิกเข้าได้
    ค่อยลงทุน ตามที่ผมได้ทำไว้ หรือแผนการอื่นๆที่ท่านได้ตั้งธงในใจไว้ของท่านเอง ตามความเหมาะสมครับ"

    สำคัญที่สุดคือ ต้องมีข้อมูลจากท่านที่มีประสบการณ์หลายๆท่าน ความเสี่ยงจะลดลงครับ
    เป็นกำลังใจนะครับผม ฝันดีมีความสุขนะครับ

    ตอบลบ
  16. อัพเดตก่อนนอนครับ

    รวมยอด ณเวลาโพส
    neatclix.com วันนี้ยอดได้ 12.3เหรียญแล้วครับ
    88bux.com วันนี้ได้ยอด 13.7 เหรียญแล้วครับ ยอดใกล้กันมากครับ

    วันนี้แอบสมัคร 88clix ด้วยครับ ถึงขนาดได้ เป็นไพโอเนียสกะเค้าด้วย (สมาชิกบุกเบิก)
    นอนหลับฝันดีกันนะครับผม สวัสดีครับ

    ตอบลบ
  17. อัพเดตก่อนนอนครับ

    รวมยอด ณเวลาโพส
    neatclix.com วันนี้ยอดได้ 16 เหรียญแล้วครับ เริ่มทิ้งห่าง 88bux แว้ววว สมเป็นเว็บอัพเกรดเมมเบอร์ โกเด้นรีซีเวอร์ อะจ๊าก โกเด้นเฉยๆครับ
    88bux.com วันนี้ได้ยอด 14.8 เหรียญแล้วครับ มานิ่มๆแต่ไม่ปลวกเปียกนะ

    ส่วน 88clix และ resbux ยังไม่ลงทุนอะไรมากครับ รอดูจังหวะ แต่เว็บลื่นไหลดี กดนุ่มคลิกไวมาก อาจเพราะคนยังไม่เยอะ ^^
    นอนหลับฝันดีมีความสุขนะครับผม สวัสดีครับ

    ตอบลบ
  18. อัพเดตก่อนนอนครับ

    รวมยอด ณเวลาโพส
    neatclix.com วันนี้ยอดได้ 19.8 เหรียญแล้วครับ
    88bux.com วันนี้ได้ยอด 15.9 เหรียญแล้วครับ
    คิดว่าพรุ่งนี้จะลองตัดสินใจเบิกครั้งแรกดูครับ วัดใจ 55+
    คิดว่าจะกดเบิก ไม่ บ่ายๆ ก็ดึกๆ ครับ ลุ้นๆครับ

    อ้อ ผมแอบไปสมัคร probux.com และ fusebux.com แต่ยังไม่ได้ลงทุนเช่นกัน เพราะไม่มีตังค์
    ลองดูก่อนครับ แค่ 88bux.com กับ neatclix.com ถ้าได้จริงดังคาดไว้ อาจลงทุนตัวอื่นเหมือนกัน
    ถ้ารีบร้อนเดี๋ยวจะคอนโทล ตัวเราเองไม่ได้แล้วงบบานปลาย เพราะเราไม่มีประสบการณ์..เน้อ

    นอนหลับฝันดีมีความสุขนะครับผม สวัสดีครับ

    ตอบลบ
  19. อัพเดตพิเศษครับ
    neatclix.com กดเบิกไปแล้วครับ ณยอด 23.29 เหรียญ
    ภาษีหักไป neatclix.com 3.6 % ครับ ยอดส่งไปยัง paypal 22.25 เหรียญ
    คิดว่า paypal คงหักอีกเล็กน้อย ครับ แล้วผมจะมารายงานอีกที

    ส่วน 88bux.com ยอดวันนี้ที่เขียนคอมเม้นท์คือ 17.1 เหรียญ
    คิดว่า พรุ่งนี้จะเก็บไว้ ซื้อพี่น้องเรฟเพิ่มครับ ยังไม่เบิกเข้าเพลย์พาล
    เนื่องจาก 88bux.com ปรับปรุงระบบ 2-3 อาทิตย์
    ผมกลัวการจ่ายล่าช้าหรือไม่ตรงยอดสะสมที่ผมได้ รอบคอบไว้ก่อน เปลี่ยนเป็นทุนเช่าพี่น้องเรฟแทนครับ

    ประมาณนั้นล่ะครับ
    แล้วดูกันครับ ว่า การเดินทางของปัจจัยที่5 คือเงิน จะเข้าไปธนาคารออนไลน์ที่ชื่อ paypal ของผม ใช้เวลาเท่าไหร่
    ถ้ามีปัญหา เดี๋ยวเราตามแก้ไปด้วยกัน แบบ Realtime กับผมบีเบค่อน เอ๊ย บีแคนนอน เลยครับ เดี๋ยวเล่าให้ฟัง
    โปรดติดตามในวันพรุ่งนี้ครับ

    ฝันดีราตรีสวัสดิ์นะครับเพื่อนๆ ขอสวัสดีจงมีแด่ท่าน ~

    ตอบลบ
  20. ล่าสุด ทาง neatclix.com ประสบปัญหาเกี่ยวกับ paypal แต่กำลังแก้ไข ประมาณ 2-3 วัน (ที่เค้าว่านะครับ)
    ไม่เป็นไรครับ เรารอได้ ผมก็ดันสมัครเจ้าอื่นไม่เป็นนอกจาก paypal ซะด้วย หงุดหงิดเล็กน้อยครับ
    เพราะคาดการณ์ไว้แล้ว ถ้ามีปัญหาเกิดขึ้น เราก็ต้องแก้กันไป
    แต่ นั่นดันมาเป็นตอนผมกดเบิกซะนี่ 55+ ยิ้มสู้ครับ ตอนดึกๆจะมาสรุปอีกรอบครับ

    ตอบลบ
  21. อัพเดตก่อนนอนครับ

    รวมยอด ณเวลาโพส
    neatclix.com วันนี้ยอดได้ 4.7 เหรียญแล้วครับ รอยอดที่เบิกแล้ว 22.25 เหรียญเข้า paypal
    88bux.com วันนี้ได้ยอด 18.4 เหรียญแล้วครับ ขอให้ได้ 20 เหรียญแล้ว (คิดว่า)จะเช่า เรฟต่อครับ ถ้า paypal ยังแก้ปัญหาไม่ได้

    ประมาณนั้นล่ะครับ ถึงไงก็สู้ๆครับผม ยิ้มๆไว้

    ตอบลบ
  22. เนื่องจาก เว็บในเคลือ สามพี่น้อง ใช้ paypal ไม่ได้
    ตีสองหน่อยๆ ผมตัดสินใจ เช่นเรฟ 50 ตัว ด้วยตังค์ในบาลานซ์ครับ (Balance: )

    88bux.com วันนี้ได้ยอด 18.4 เหรียญ - 10 เหรียญ (เรฟ 50)

    ค่าเช่าพี่น้องเรฟ สำหรับ Membership: Standard
    5เรฟ /1 เหรียญ
    10เรฟ /2 เหรียญ
    20เรฟ/4 เหรียญ
    50เรฟ/10เหรียญ (ผมซื้ออันนี้)

    ตอนนี้
    เหลือตังค์ในบาลานซ์ 8.4 เหรียญ ครับ
    จะเช่าต่อได้อีก วันที่ 10 ครับผม

    ฝันดีราตรีสวัสดิ์นะครับเพื่อนๆ ขอสวัสดีจงมีแด่ท่าน ~

    ตอบลบ
  23. ไม่ว่าอยู่ที่ไหน ทำอะไร ปัญหามันย่อมมีให้แก้เสมอครับ
    และวันนี้ เมื่อ paypal ใช้ไม่ได้(ชั่วคราว) ผมก็ต้องบริหารตังค์ในบาลานซ์ ให้เกิดประโยชน์สูงสุด
    และวันนี้ ผมใช้ ตังค์ 5 เหรียญในบาลานซ์ เช่าซื้อเรฟ neatclix.com ไป 25 ตัว
    ตอนนี้ มี 200 เรฟแล้วครับ ที่ neatclix.com

    สรุปยอดทุน
    neatclix.com Golden 3M ลงทุน 67.95+ 10 ทุนเพิ่มเป็น 77.95 เหรียญ / เรฟ 200 เรท 2.1+
    88bux.com Standard ลงทุน 20 + 5 ทุนเพิ่มเป็น 25 เหรียญ / เรฟ 150 เรท 3.1

    เห็นยอดทุนแล้วชักหวั่นๆว่าจะได้กำไรหรือเปล่า 55 แต่เรทดีอยู่คงพอมีกำไรครับ ถ้าเว็บยังอยู่นะ
    ตั้งใจไว้ สามเดือนครับ ต้องดูๆกัน

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. ปล. เรฟจะสามารถเช่าต่อได้ใน วันที่ 10 ครับ (ทั้งสองเจ้า)

      ลบ
  24. ผมเช่าเรฟ ที่ 88clix เพิ่ม 100 ตัวครับ 20 เหรียญ
    ทางด้าน neatclix.com เรื่องการเบิกสั่งจ่ายไป paypal ยังไม่คืบหน้าเลยครับ มีแต่รุ่นพี่ มาบอกให้คอยก่อน รอดูสถานะการณ์
    ในเมื่อเป็นเช่นนั้น วันนี้ผมเลย สมัครเพิ่ม3ครับ ประกอบกับลงทุนเพิ่ม เว็บละ 20 เหรียญ แบบเช่า

    เนื่องจากผมอยากรู้ชัดว่า PTC ได้ตังค์จริงหรือไม่
    เพื่อเป็น กรณีตัวอย่างในการศึกษาของผู้เริ่มต้นต่อไปครับ
    เว็บที่สมัครใหม่มีดังนี้
    fusebux.com สมาชิก Standard ทุนเช่าเรฟ 20 usd 100ref
    zapbux.com สมาชิก Standard ทุนเช่าเรฟ 20 usd 100ref
    และ
    probux.com สมาชิก Standard (ไม่ได้เช่าอะไร)
    วันนี้จ่ายไป 60 เหรียญครับ เพื่อ กระจายโอกาสในการลงทุน

    สรุปยอดนะเวลานี้

    รวมยอด ณเวลาโพส
    ลงทุน 5 เว็บ
    neatclix.com วันนี้ยอดได้ 3.2 เหรียญแล้วครับ (ก่อนหน้านี้หักยอด 5 ไปเช่าเรฟ เพิ่มอีก 25ตัว)
    88bux.com วันนี้ได้ยอด 10.4 เหรียญแล้วครับ
    88clix.com วันนี้ได้ยอด 1.7 เหรียญแล้วครับ
    fusebux.com วันนี้ได้ยอด 2.1 เหรียญแล้วครับ
    zapbux.com วันนี้ได้ยอด 0.9 เหรียญแล้วครับ

    ไม่ได้ลงทุน 2 เว็บ
    probux.com วันนี้ได้ยอด 0.3 เหรียญแล้วครับ
    resbux.com วันนี้ได้ยอด 0.3 เหรียญแล้วครับ

    จะถอยก็ไม่ได้แล้วครับ เดินหน้ากัันต่อไป สู้ๆครับ ขอให้ทุกท่านโชคดีครับผม

    ตอบลบ
  25. ยังรอ การเบิกจ่ายทางpaypal ของ neatclix.com อยู่ครับผม

    ช่วงศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ ผมจะทำงาน PTC ช้าหน่อยครับ
    ยอดคลิกตัวผมเองอาจน้อยลงนิดๆ ทำให้เรตลดลงบ้างครับ
    สรุปยอดIณ เวลานี้

    รวมยอด ณเวลาโพส
    ลงทุน 5 เว็บ
    neatclix.com วันนี้ยอดได้ 7.9 เหรียญแล้วครับ can rent referrals again on 10th July, 2014 (07:55 PM)
    88bux.com วันนี้ได้ยอด 12 เหรียญแล้วครับ can rent referrals again on 10th July, 2014 (03:20 PM)
    88clix.com วันนี้ได้ยอด 2.7 เหรียญแล้วครับ can rent referrals again on 10th July, 2014 (09:44 PM)
    fusebux.com วันนี้ได้ยอด 2.9 เหรียญแล้วครับ can rent again in exactly: 5 days, 11 hours, 2 minutes.
    zapbux.com วันนี้ได้ยอด 1.6 เหรียญแล้วครับ can rent again in exactly: 5 days, 10 hours, 15 minutes.

    ไม่ได้ลงทุน 2 เว็บ
    probux.com วันนี้ได้ยอด 0.45 เหรียญแล้วครับ
    resbux.com วันนี้ได้ยอด 0.35 เหรียญแล้วครับ

    สู้ๆครับ ขอให้ทุกท่านโชคดีครับผม

    ตอบลบ
  26. ยังรอ การเบิกจ่ายทางpaypal ของ neatclix.com อยู่ครับผม
    รวมยอด ณเวลาโพส
    ลงทุน 5 เว็บ
    neatclix.com วันนี้ยอดได้ 12.4 เหรียญแล้วครับ
    88bux.com วันนี้ได้ยอด 13.8 เหรียญแล้วครับ
    88clix.com วันนี้ได้ยอด 3.9 เหรียญแล้วครับ
    fusebux.com วันนี้ได้ยอด 4.1 เหรียญแล้วครับ
    zapbux.com วันนี้ได้ยอด 2.5 เหรียญแล้วครับ

    ไม่ได้ลงทุน 2 เว็บ
    probux.com วันนี้ได้ยอด 0.53 เหรียญแล้วครับ
    resbux.com วันนี้ได้ยอด 0.36 เหรียญแล้วครับ

    ประมาณนั้นครับ ชีวิตคนเราก็ต้องดิ้นกันต่อไป เย้าาาาา เป็นกำลังใจนะครับผมสำหรับวันนี้ที่ผ่านไปอีกวัน

    ตอบลบ
  27. ผมสมัคร อีโกเพลย์ เผื่อไว้แล้วครับ
    ทดลองซื้อ ฝากเข้า ผ่าน xchange ตัวแทนแลกเปลี่ยนในประเทศไทยครับ
    สั่งซื้อ ego ผ่านบัญชีธนาคาร ได้ไม่ยากครับ egoหักภาษีร้อยละ 0.4

    ยังคงรอการเบิกจ่ายทางpaypal ของ neatclix.com อยู่ครับผม
    การจ่ายงวดหน้าผมจะสั่งจ่ายไปทาง อีโกเพลย์ แทนครับผม จะได้อุ่นใจกว่าทางเพลย์พาล
    ทุกๆอย่างมีทางออกเสมอครับ ขึ้นอยู่กับว่า เราจะหาหนทาง ทางออกของเราเจอหรือไม่
    สำหรับผม egopay เป็นอีกทางเลือกของผมที่คิดว่าเยี่ยมยอดแล้วครับ
    ปล. การเพิ่มธนาคาร จะต้อง add fonds อย่างน้อย 1-3 เหรียญ แล้วแต่เว็บไหนจะจัดไปครับ
    88bux.com ต่ำสุด 1 เหรียญ นอกนั้น 3 เหรียญครับ


    ล่าสุด กดเบิก 88bux.com ครับ 14.6 เหรียญครับผม (ยอดเด้งกับมา Balance ครับ)

    รวมยอด ณเวลาโพส
    ลงทุน 5 เว็บ
    neatclix.com วันนี้ยอดได้ 17.2 เหรียญแล้วครับ ระหว่างรอจ่าย Paypal
    88bux.com วันนี้ได้ยอด 0.07 เหรียญแล้วครับ (กดเบิกผ่าน egopay 14.6 เหรียญ ) ระหว่างรอจ่าย อัพเดตระบบเด้ง ยอดมาเหมือนเดิมครับ 15.6 งงๆ
    88clix.com วันนี้ได้ยอด 0.0 เหรียญแล้วครับ (กดเบิกผ่าน egopay 4.6 เหรียญ ) Pending Withdrawls: 4.6000 รอดูว่าจะเด้งอีกหรือไม่
    fusebux.com วันนี้ได้ยอด 4.9 เหรียญแล้วครับ (อะจ๊ากเกิดอะไรขึ้น ขยับหน่อยสิเธอ เรฟวันนี้เพิ่ม 0.8 ซะงั้น)
    zapbux.com วันนี้ได้ยอด 3.5 เหรียญแล้วครับ (มานิ่งๆแต่ชัวร์แฮะ)

    ไม่ได้ลงทุน 2 เว็บ
    probux.com วันนี้ได้ยอด 0.61 เหรียญแล้วครับ
    resbux.com วันนี้ได้ยอด 0.38 เหรียญแล้วครับ
    และเพิ่มใหม่อีก3 เว็บครับ
    buxvertise.com วันนี้ได้ยอด 0.04 เหรียญแล้วครับ
    ionbux.com วันนี้ได้ยอด 0.04 เหรียญแล้วครับ
    dignitybux.com วันนี้ได้ยอด 0.11 เหรียญแล้วครับ

    หมดวัน ปาดเหงื่อเลยครับ ไม่นึกว่าเราจะมาถึงจุดนี้...แฮะๆ
    ฝันดีนะครับ เป็นกำลังใจครับผม

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. เย่ fusebux.com จ่ายมาแล้วครับ 5.02 เหรียญ paypal หักภาษี ไปเหลือ 4.5 ครับ
      ถือว่าใช้ได้ครับ สำหรับเว็บหมู สำหรับผมนะครับ ดูกันต่อไปครับ การหาตังค์แบบ PTC

      ลบ
  28. เรื่องการเบิกจ่าย โดยการเปลี่ยนจาก Paypal เป็นEgopay ไม่ได้ครับ ต้องเป็นทุนแรกที่มากที่สุดเท่านั้น
    ยอดที่กดเพย์เอ๊า จะเด้งคืน บาลาช์ทันที แฮะๆ ผมเลยต้องกลับมาเหมือนเริ่มต้นใหม่
    ขอบคุณรุ่นพี่ที่ได้บอกกล่าวผมมาครับเรื่องนี้

    ประกอบกับข้อห้าที่ควรระมัดระวัง ตามกฏของแต่ละเว็บ PTC ที่คุ้นๆตาครับ
    1. หนึ่งคนต่อหนึ่งแอคเคาท์
    2. หนึ่งแอคเคาท์ต่อหนึ่งเครื่องคอมพิวเตอร์
    3. ห้ามใช้โปรแกรมหรือสคริปช่วยคลิก
    4. เผื่อใจไว้ครับ อันนี้สำคัญมาก 55+

    รวมยอด ณเวลาโพส
    ลงทุน 5 เว็บ
    neatclix.com วันนี้ยอดได้ 20.6เหรียญแล้วครับ ระหว่างรอจ่าย Paypal
    88bux.com วันนี้ได้ยอด 17.2 เหรียญแล้วครับ
    88clix.com วันนี้ได้ยอด 6.3 เหรียญแล้วครับ
    fusebux.com วันนี้ได้ยอด 1.03 เหรียญแล้วครับ (เบิกไปแล้ว 5เหรียญครับ)บริบูรณ์ได้ตังค์แล้ว 4.5 เหรียญใน paypal
    zapbux.com วันนี้ได้ยอด 4.3 เหรียญแล้วครับ
    อัพเดต
    buxvertise.com วันนี้ได้ยอด 0.43 เหรียญแล้วครับ (สมัครใหม่ 1เดือน ทุน 20 เหรียญซื้อ100 เรฟครับ)


    ไม่ได้ลงทุน (เรื่องตังค์)
    probux.com วันนี้ได้ยอด 0.7 เหรียญแล้วครับ
    resbux.com วันนี้ได้ยอด 0.41เหรียญแล้วครับ
    ionbux.com วันนี้ได้ยอด 0.09 เหรียญแล้วครับ
    dignitybux.com วันนี้ได้ยอด 0.16เหรียญแล้วครับ

    เท่าที่จำได้ทุนทั้งหมดในการ ลงทุนทำ PTC ทั้งหมด คือ 6000 บาทครับ
    (ซึ่งผมหมดทุนแล้ว ใครก็ไม่ให้ยืมแล้ว)
    นอกนั้นคือเวลาเล่นกับมันที่ต้องเสียไป
    เท่าที่ดีที่สุดคือ ต้องให้ได้ทุนคืนครับ ประมาณนั้น
    ผมพึ่งทำครั้งแรกเพื่อหาประสบการณ์ครับ ไม่ควรเลียนแบบและวิธีคิดของผม อาจจะผิดพลาด
    การลงทุนย่อมมีความเสี่ยงครับ เพราะส่วนตัวมันคือ การเล่นแชร์ หรือเล่นหุ้นอย่างชัดเจน
    เหนื่อยครับ บอกตรงๆ หาอะไรทำที่ดีกว่านี้จะดีกว่าครับผม
    หรือไม่ต้องมีทุนเยอะๆ เล่นหนักๆในเว็บที่เปิดมานานแล้ว เช่น neobux หรือ Twickerz จะดีกว่าครับ
    ส่วนตัว ถ้าสำเร็จอย่างที่วางแผนไว้ ผมจะไปบุกสองเว็บใหญ่อ่ะครับ 555+

    จะพยายามบอกเล่าประสบการณ์การทำ PTC ทุกๆวันนะครับและสอดแทรกความคิดส่วนตัวบ้าๆบอๆลงไปในบล๊อคด้วยครับ (ซะส่วนใหญ่)
    นอนหลับฝันดีมีความสุข ตื่นมาประสบโชคดีมีทรัพย์นับไม่ถ้วนนะครับ ฝันดีครับผม

    ตอบลบ
  29. รวมยอด ณเวลาโพส
    ลงทุน 5 เว็บ
    neatclix.com วันนี้ยอดได้ 24.7เหรียญแล้วครับ ระหว่างรอจ่าย Paypal 22 เหรียญ
    88bux.com วันนี้ได้ยอด 18.7 เหรียญแล้วครับ
    88clix.com วันนี้ได้ยอด 7.7 เหรียญแล้วครับ
    fusebux.com วันนี้ได้ยอด 2.07 เหรียญแล้วครับ (เบิกไปแล้ว 5เหรียญครับ)บริบูรณ์ได้ตังค์แล้ว 4.5 เหรียญใน paypal
    zapbux.com วันนี้ได้ยอด 5.4 เหรียญแล้วครับ
    buxvertise.com วันนี้ได้ยอด 1.02 เหรียญแล้วครับ (ไม่รู้เป็นไรผมชอบเว็บนี้มาก แม้ยังไม่ได้ตังค์ อาจเพราะรูปน้องเหมี๊ยว 55+)


    ไม่ได้ลงทุน (เรื่องตังค์)
    probux.com วันนี้ได้ยอด 0.79 เหรียญแล้วครับ
    resbux.com วันนี้ได้ยอด 0.43เหรียญแล้วครับ
    ionbux.com วันนี้ได้ยอด 0.14 เหรียญแล้วครับ
    dignitybux.com วันนี้ได้ยอด 0.20 เหรียญแล้วครับ


    ตามนั้นครับผม วันนี้ชักเหนื่อยๆครับ
    วันนี้ขอบคุณรุ่นพี่ที่ผมเป็นดาวน์ไลน์ด้วย เค้าส่งตังค์มาให้ครับ ยอดขยับเข้า Paypal โอ้เย พอเป็นกำลังใจ ให้สู้ต่อไปครับ
    เป็นกำลังใจให้เพื่อนที่ทำ PTC นะครับ เผื่อใจไว้ และสู้ต่อไปครับ

    ตอบลบ
  30. มีข่าวร้ายช๊อควงการ PTC ในมุมผมนิดหน่อยครับ
    คือ ในเคลือ Clixกรุ๊ป ประสบปัญหาการโดน paypal ลิมิตวงเงินในการจ่าย เหมือนเช็คเด้งนั่นแหละครับ
    ส่วนตัวคิดว่า การบริหางานของ Clixกรุ๊ป มีช่องโหว่เยอะครับ เลยทำให้อาจไม่ยืนยาว เหมือนเว็บใหญ่ๆอย่าง Neobux Twickerz
    แต่ก็ไม่แน่ครับ รอดูจนถึงที่สุด ถ้าแก้ปัญหาได้ อาจไม่มี paypal ในเว็บแต่ใช้ บัญชีอื่นแทน

    ส่วนตัวก็ตกใจพอสมควร ไม่คิดว่าครั้งแรกที่ลงทุนกับงานด้วย PTC แบบเต็มสตีม จะเจออุปสรรคเข้าซะแล้ว
    หวังว่าครั้งนี้จะเป็นกรณีศึกษานะครับ และส่วนตัวผมว่ามีหนทางอื่นที่สามารถแก้ปัญหาได้

    เอาครับ มาสรุปยอดกัน
    วันนี้ผมทดลองเบิกจ่ายเว็บสุดท้าย คือน้องกลาง neatclix ด้วย egopay ว่าจะเวิร์คหรือเด้งไหม
    ส่วนตัวผมคิดว่าคงเด้งคืนบาลานช์ครับ เดี๋ยวดู มาดูอีกทีหนึ่ง ซึ่งผมรอได้เหมือนเดิม

    เท้าความการลงทุนทั้งหมดตั้งแต่ลองสมัครPTC มา ก็6 พันบาทไทยครับ
    แล จะไม่ลงทุนเพิ่มอีกเพื่อดูอัตราส่วนของทุน และกำไรขาดทุนที่เกิดขึ้น
    ทั้งนี้ไม่รวมค่าเสียเวลาและค่าไฟฟ้าครับ เน้นที่ทุนทรัพย์เป็นหลัก


    รวมยอด ณเวลาโพส
    ลงทุน 5 เว็บ
    neatclix.com วันนี้ยอดได้ 2.3 เหรียญแล้วครับ เบิกครั้งแรก ระหว่างรอจ่าย Paypal 22 เหรียญ /Jul 2 2014 เบิกครั้งล่าสุด รอจ่ายทาง egopay 25 เหรียญ /Jul 9 2014
    88bux.com วันนี้ได้ยอด 20 เหรียญแล้วครับ
    88clix.com วันนี้ได้ยอด 8.9 เหรียญแล้วครับ
    fusebux.com วันนี้ได้ยอด 3 เหรียญแล้วครับ (เบิกไปแล้ว 5เหรียญครับ)บริบูรณ์ได้ตังค์แล้ว 4.5 เหรียญใน paypal
    zapbux.com วันนี้ได้ยอด 6.2 เหรียญแล้วครับ
    buxvertise.com วันนี้ได้ยอด 1.66 เหรียญแล้วครับ (ไม่รู้เป็นไรผมชอบเว็บนี้มาก แม้ยังไม่ได้ตังค์ อาจเพราะรูปน้องเหมี๊ยว 55+)


    ไม่ได้ลงทุน (เรื่องตังค์)
    probux.com วันนี้ได้ยอด 0.88 เหรียญแล้วครับ
    resbux.com วันนี้ได้ยอด 0.46 เหรียญแล้วครับ
    ionbux.com วันนี้ได้ยอด 0.19 เหรียญแล้วครับ
    dignitybux.com วันนี้ได้ยอด 0.26 เหรียญแล้วครับ

    ดูกันต่อไปครับผม ในโลกของ คลิกเกอร์จะประสบความสำเร็จหรือคอตกล้มเหลว ตามดูกันครับพี่น้องครับ
    เป็นกำลังใจนะครับทุกท่าน ทุกปัญหามีทางออกของมัน ขึ้นอยู่กับว่า เราจะเลือกหนทางไหนเท่านั้นเอง มันไม่มีทางตันครับ
    ฝันดีนะครับ

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. อัพเดต
      ที่ 88bux.com ผมโอนยอดไปบาลานช์
      ล่าสุดผม add funds จาก balance: เข้าPurchase balance: 20 เหรียญ เพื่อเช่าซื้อเรฟต่อไปครับ ให้มีกิจกรรมขยับ
      ถ้าเว็บดำรงธุรกิจอยู่ได้โดยไม่ใช้เพลย์พาล ผมก็จะเล่น egopay นี่แหละครับ 55+ ประมาณนั้น

      ลบ
    2. อัพเดต
      ที่ 88clix.com
      ล่าสุดผม add funds จาก balance: เข้าPurchase balance: 9 เหรียญ รู้สึกว่าต้องทำครับ งงตัวเองเหมือนกัน ว่าทำไมถึงกดเข้า 55+ เอ๊า..

      ลบ
    3. และneatclix.com ก็ตามไปด้วยเหมือนกันครับ 2.58 เหรียญเข้าบาลานช์

      ลบ
  31. เวลานี้ตัดเว็บสามพี่น้อง ยกออกจากการลงทุน พักไว้ก่อนเลยครับ (เป็นหนี้สงสัยจะสูญ)
    รอปาฏิหารที่อาจจะเกิดหรือไม่ แต่เราต้องก้าวไปครับผม
    แหม๋นะ
    ส่วนตัวผมได้ความรู้มากครับ จากรุ่นพี่หลายๆท่านที่มาคอมเม้นท์ในเว็บไซต์ PTC ถือว่า เป็นความรู้ที่หาซื้อที่ไหนไม่ได้
    คิดว่า เป็นสิ่งทดแทน กับตังค์ที่เสียไป และจะทำให้เราเข้มแข็งขึ้น
    ณ จุดนี้ผมจะพยายามทำให้สำเร็จให้จงได้ครับ กับงานเล่นแชร์ เอ๊ย งานเทรดเรฟลงทุน ผู้เป็นคลิกเกอร์แห่งตำนาน

    มาว่าต่อครับ ลงทุน 3 เว็บ
    fusebux.com วันนี้ได้ยอด 4 เหรียญแล้วครับ (เบิกไปแล้ว 5เหรียญครับ)บริบูรณ์ได้ตังค์แล้ว 4.5 เหรียญใน paypal
    zapbux.com วันนี้ได้ยอด 0.4 เหรียญแล้วครับ วันนี้ลองกดเบิก 6.8 เหรียญครับผม
    buxvertise.com วันนี้ได้ยอด 2.23 เหรียญแล้วครับ

    ไม่ได้ลงทุน (เรื่องตังค์)
    probux.com วันนี้ได้ยอด 0.96 เหรียญแล้วครับ
    resbux.com วันนี้ได้ยอด 0.46 เหรียญแล้วครับ
    ionbux.com วันนี้ได้ยอด 0.24 เหรียญแล้วครับ
    dignitybux.com วันนี้ได้ยอด 0.26 เหรียญแล้วครับ

    วันนี้เหนื่อยๆยังไงไม่รู้ แต่ก็สู้ครับ
    ฝันดีนะครับทุกท่าน

    ตอบลบ
  32. ลงทุน 3 เว็บ
    ช่วงนี้ เก็บทีละเล็กมีลงทุน ร้อยสองร้อยบาทบ้างครับ ชักเหมือนการพนันเข้าไปทุกที อะจ๊ากก การลงทุน การลงทุน
    หวังว่าครั้งนี้จะเวิร์คนะครับกับเว็บใหม่ๆ
    fusebux.com วันนี้ได้ยอด 5.1 เหรียญแล้วครับ
    zapbux.com วันนี้ได้ยอด 1.4 เหรียญแล้วครับ (เบิกเมื่อวาน ได้ตังค์เข้า paypal แล้วครับเมื่อตอนเช้า ) ของจริง
    buxvertise.com วันนี้ได้ยอด เหลือ 0 เหรียญแล้วครับ เอายอด 2 เหรียญหน่อยๆ+ 13 เหรียญ เป้น 15 เหรียญ เพื่อลงทุนเช่าเรฟ แต่ซื้อได้ แค่ 7.5 เหรียญ กับ เรฟ 50 เรฟครับ

    ไม่ได้ลงทุน (เรื่องตังค์)
    probux.com วันนี้ได้ยอด 0.06 เหรียญแล้วครับ (เอายอด 1 เหรียญ เช่าเรฟ 5 เรฟครับ)
    resbux.com วันนี้ได้ยอด 0.48 เหรียญแล้วครับ
    ionbux.com วันนี้ได้ยอด 0.29 เหรียญแล้วครับ
    dignitybux.com วันนี้ได้ยอด 0.37 เหรียญแล้วครับ

    ประมาณนั้นละครับ มีน้อยใช้น้อยค่อยบรรจง เราดันไปทุ่มทุ่นกะ 3 พี่น้องซะเยอะ คิดแล้วเศร้า
    แต่ก็นั่นแหละครับ หนทางยังคงมี เวลายังคงเดิน ความหวังคงไม่เกิน หากเราเดินตามหนทางแห่งศรัทธา


    เย้าาาาาาาาา สู้โว้ยยย จะเป็นคลิกเกอร์ที่ทำกำไลให้จงได้เว้ยเฮ้ยยยย...
    บล๊อคนี้เป็นการบันทึก ในการตั้งใจของผม อย่าเลียนแบบนะครับ ขอให้ท่านคิดว่า เป็นเพียงความบันเทิงเท่านั้น(มั้ง)
    การลงทุนมีความเสี่ยง ควรหาข้อมูลให้มากกๆก่อนการพิจารณาจะลงทุนใดๆ

    ฝันดีนะครับผม

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. ตัดสินใจ เล่าให้น้องฟัง น้องสงสารปล่อยกู้ให้ 600 บาท ไปเช่าเว็บแซบครับ เพราะเห็นผมคุยว่าเงินเ้าเว็บแซบจริงเมื่อเช้า
      แล้วบอกว่า เอาดีๆเด้อพี่ อย่าให้เค้าหลอกอีก ผมเลยบอกว่า การลงทุนคือความเสี่ยง ถ้าได้ พี่จะใช้คืนเด้อ ...คิดว่านะครับ
      zapbux.com เพิ่มทุน ซื้อเรฟ 20 เหรียญ ครับผม

      ทุนทั้งแต่เริ่มทำ น่าจะตก 7000 แล้ว ยอดมันคือเยอะแท้ มันจะได้คืนไหมเนี๊ยะ เอาน่า คิดว่าซื้อหนังสือ ซื้อความรู้เฟ้ยยย หลอกตัวเอง เอ๊ย บอกตัวเอง

      ฝันดีครับพี่น้อง

      ลบ
    2. อัพเดต ความเสี่ยงครับ 25 usd ลงทุนล่าสุดเลย moralbux.com
      แหม๋นะ ชีวิตคือความเสี่ยงโพดๆ

      ลบ
  33. วันนี้ใช้ทฤษฏีหัวก้อยเป็นหลักครับ พอดีน้องสนับสนุนให้ซื้อเรฟแบบเทพๆไปเลยครั้งเดียว อยากรู้ว่าพี่อย่างผมจะไปได้เปล่า

    ลงทุน 4 เว็บแล้วครับผม
    น้องใหม่คือ moralbux ครับ
    ลงทุนซื้อโปรซุปเปอร์โกเด้นเมมเบอร์บวกเรฟอัศจรรย์ไป 500 เรฟ รวม 120 เหรียญครับ ประมาณ 3800 (+ทุนเดิม 7000)เป็นหมื่นแล้วหรือนี่ ไฟลามทุ่ง
    นี่มันการพนันชาดดดชัด(ไหมนะ) แต่ไงไม่ลองไม่รู้ครับ ถ้าเราอยากอยู่ในวงการนี้ ความเสี่ยงมันพึงมี
    เอาล่ะครับเข้าเรื่อง

    moralbux.com วันนี้ได้ยอด 9.6 เหรียญ ผ่านใน 6 ชั่วโมง
    fusebux.com วันนี้ได้ยอด 6 เหรียญแล้วครับ
    zapbux.com วันนี้ได้ยอด 4.5 เหรียญแล้วครับ
    buxvertise.com วันนี้ได้ยอด 1.04 เหรียญแล้วครับ


    ไม่ได้ลงทุน (เรื่องตังค์)
    probux.com วันนี้ได้ยอด 0.18 เหรียญแล้วครับ เช่าเรฟ 5เรฟครับ
    resbux.com วันนี้ได้ยอด 0.52 เหรียญแล้วครับ
    ionbux.com วันนี้ได้ยอด 0.34 เหรียญแล้วครับ
    dignitybux.com วันนี้ได้ยอด 0.41 เหรียญแล้วครับ

    ส่วนเว็บสามพี่น้อง ผมทำใจได้แล้ว
    คลิกไว้ทุกเว็บจนนาทีสุดท้ายครับ แล้วเอายอดตังค์ ไปซื้อโฆษณาในเว็บที่เราลงทุนเพื่อนหาเรฟตรง direct ref.

    สรุปก็คือ การลงทุนล่าสุด
    ผมคิดว่า น่าจะพอคืนทุนบ้างก็ยังดี เหมือนฝากตังค์ไว้ ได้ประสบการณ์ แม้ไม่ได้กำไร และขายทุนค่าเสียเวลาและค่าไฟก็ตาม
    เป้าหมายยคือคืนทุนครับ ในเบื้องต้น แม้ว่าจะพลาดก็จะสู้ต่อไป หาทริกของวงการนี้ให้เจอเลยทีเดียว

    สู้ด้วยกันครับผม ฝันดีครับพี่น้องคร๊าบบบบ ตื่นมารวยๆนะครับ

    ตอบลบ
  34. ลงทุน 4 เว็บ

    moralbux.com วันนี้ได้ยอด 15.8 เหรียญครับ
    fusebux.com วันนี้ได้ยอด 7.1 เหรียญแล้วครับ
    zapbux.com วันนี้ได้ยอด 5.8 เหรียญแล้วครับ
    buxvertise.com วันนี้ได้ยอด 1.87 เหรียญแล้วครับ


    ไม่ได้ลงทุน (เรื่องตังค์)
    probux.com วันนี้ได้ยอด 0.31 เหรียญแล้วครับ เช่าเรฟ 5เรฟครับ
    resbux.com วันนี้ได้ยอด 0.55 เหรียญแล้วครับ
    ionbux.com วันนี้ได้ยอด 0.40 เหรียญแล้วครับ
    dignitybux.com วันนี้ได้ยอด 0.46 เหรียญแล้วครับ

    วันนี้เหนื่อยๆหน่อยครับขอสรุปเพียงเท่านี้นะครับผม ฝันดีครับพี่น้อง

    ตอบลบ
  35. ลงทุน 4 เว็บ

    moralbux.com วันนี้ได้ยอด 21เหรียญครับ (ตั้งเป้าไว้ว่าจะเบิกครั้งละ 25 เหรียญ)
    fusebux.com วันนี้ได้ยอด 8 เหรียญแล้วครับ
    zapbux.com วันนี้ได้ยอด 7.7เหรียญแล้วครับ
    buxvertise.com วันนี้ได้ยอด 2.6 เหรียญแล้วครับ


    ไม่ได้ลงทุน (เรื่องตังค์)
    probux.com วันนี้ได้ยอด 0.47 เหรียญแล้วครับ เช่าเรฟ 5เรฟครับ
    resbux.com วันนี้ได้ยอด 0.57 เหรียญแล้วครับ
    ionbux.com วันนี้ได้ยอด 0.46 เหรียญแล้วครับ
    dignitybux.com วันนี้ได้ยอด 0.51 เหรียญแล้วครับ
    ultimateclixx.com วันนี้ได้ยอด 0.025 เหรียญแล้วครับ (เว็บใหม่ครับ)

    ช่วงนี้ทุ่มให้ moralbux.com มากเอาการครับ คิดว่าคงจะเวิร์คนะครับ
    เดี๋ยวจะลองเบิกที่ 25 เหรียญดูครับ ว่าจะหมู่หรือจ่า หรือ ผู้พัน

    ฝันดีโชคดีๆครับผม เป็นกำลังใจครับ

    ตอบลบ

  36. ลงทุน 4 เว็บ

    moralbux.com วันนี้ได้ยอด 1.8เหรียญครับ (กดเบิกแล้ว 25 เหรียญ รอดูยอดที่ paypal อยู่ครับผม)
    fusebux.com วันนี้ได้ยอด 0.3 เหรียญแล้วครับ (เบิกครั้งที่2 เรียบร้อยยอดเข้า paypal เร็วมากครับ 8.27 เหรียญไร้ภาษีจากเว็บหมู เย้าาาา)
    zapbux.com วันนี้ได้ยอด 9.6 เหรียญแล้วครับ
    buxvertise.com วันนี้ได้ยอด 3.7เหรียญแล้วครับ วันนี้เว็บปรับปรุงเซิร์พเวอร์ ตอนนี้ปกติแล้ว


    ไม่ได้ลงทุน (เรื่องตังค์)
    probux.com วันนี้ได้ยอด 0.58 เหรียญแล้วครับ เช่าเรฟ 5เรฟครับ
    resbux.com วันนี้ได้ยอด 0.58 เหรียญแล้วครับ
    ionbux.com วันนี้ได้ยอด 0.51 เหรียญแล้วครับ
    dignitybux.com วันนี้ได้ยอด 0.55 เหรียญแล้วครับ
    ultimateclixx.com วันนี้ได้ยอด 0.052 เหรียญแล้วครับ (เว็บใหม่ครับ) โฆษณาเยอะจนตาลายเลยครับ

    กดเบิกที่ moralbux.com วันนี้ตอน 6 โมงครึ่ง ไล่เลี่ยกันกับ เว็บพี่หมูครับ แต่พี่หมูแบบไวมาก ไม่ถึงชั่วโมง เงินเข้าแระ
    ผมพึ่งรอว่า เว็บพี่หมูนี้ใช้เซิร์พเวอร์ระบบเดียวกับ Probux (ไม่รู้นะ ผมเห็นแวปๆ ว่าเป็นคราวด์เซิร์พเวอร์ อาจคิดเองก็ได้ 55+)


    ฝันดี และมีโชคดีๆกันทุกท่านครับผม เป็นกำลังใจครับผม

    ตอบลบ
  37. ลงทุน 4 เว็บ

    moralbux.com วันนี้ได้ยอด 7.3เหรียญครับ (กดเบิกแล้ว 25 เหรียญ รอดูยอดที่ paypal อยู่ครับผม 1วันผ่านไป เขียนถึงแอดมินแล้วรอการตอบกลับ)
    fusebux.com วันนี้ได้ยอด 1.3 เหรียญแล้วครับ
    zapbux.com วันนี้ได้ยอด 11.4 เหรียญแล้วครับ
    buxvertise.com วันนี้ได้ยอด 4.8 เหรียญแล้วครับ วันนี้เว็บปรับปรุงเซิร์พเวอร์ ตอนนี้ปกติแล้ว


    ไม่ได้ลงทุน (เรื่องตังค์)
    probux.com วันนี้ได้ยอด 0.73 เหรียญแล้วครับ เช่าเรฟ 5เรฟครับ
    resbux.com วันนี้ได้ยอด 0.59 เหรียญแล้วครับ
    ionbux.com วันนี้ได้ยอด 0.56 เหรียญแล้วครับ
    dignitybux.com วันนี้ได้ยอด 0.63 เหรียญแล้วครับ
    ultimateclixx.com วันนี้ได้ยอด 0.079เหรียญแล้วครับ

    เหนื่อยๆอีกแล้วครับ ว่าแต่ผมจะประสบความสำเร็จหรือเปล่านะ ช่วงนี้ปวดหมองหนักชะมัด 55
    ฝันดีและเป็นกำลังใจให้ทุกๆคนครับ มันต้องเวิร์คสักทีสิน่า....

    ตอบลบ
  38. รู้สึกเหมือนเมื่อวานผมลืมเขียน
    สงสัยเกิดอาการช๊อค
    เว็บ moralbux.com ขอพักไปรวมกับเว็บสามพี่น้องครับ โดนอีกแระผม ท้ออยู่ครับ แต่ไงก็สู้ต่อไป โหหนักนะนี่

    fusebux.com วันนี้ได้ยอด 3.2 เหรียญแล้วครับ
    zapbux.com วันนี้ได้ยอด 2.1 เหรียญแล้วครับ
    buxvertise.com วันนี้ได้ยอด 2.2 เหรียญแล้วครับ (ลองกดเบิกไปวันก่อน 5 เหรียญครับ เข้า Paypal เร็วมาก)


    ไม่ได้ลงทุน (เรื่องตังค์)
    probux.com วันนี้ได้ยอด 0.94 เหรียญแล้วครับ เช่าเรฟ 5เรฟครับ
    resbux.com วันนี้ได้ยอด 0.62 เหรียญแล้วครับ
    ionbux.com วันนี้ได้ยอด 0.66 เหรียญแล้วครับ
    dignitybux.com วันนี้ได้ยอด 0.72 เหรียญแล้วครับ
    ultimateclixx.com วันนี้ได้ยอด 0.14หรียญแล้วครับ (โฆษณายังเยอะเหมือนเดิม)
    binarybux.com วันนี้ได้ยอด 0.17หรียญแล้วครับ (เว็บใหม่รุ่นพี่คิมแนะนำครับ แต่ผมไม่มีตังค์ เก็บตังค์ก่อน)

    วันนี้เหนื่อยมาก
    ฝันดีนะครับทุกท่าน โชคดีมีเรฟครับ เย้าาาา

    ตอบลบ
  39. ปริมาณคนเช้าเว็บสามพี่น้องต่อวันลดลงอย่างน่าใจหาย
    ดังนั้นการลงโฆษณาเว็บที่จ่ายจริงที่เราเป็นสมาชิก คงมีคนกดคลิกน้อยลงตามครับ
    คิดว่าเว็บคงอยู่ไม่ได้นาน และที่แน่ๆความคุ้มค่าในการโฆษณาก็น้อยตามไปด้วย
    ส่วนตัวไม่เป็นไรครับ ผมทำใจได้นานแล้ว

    ส่วนเว็บมอรอล นี่ผมเขียนติ๊กเก็ทก็แล้ว พีเอ็มไปก็แล้ว และสุดท้ายโพสกระทู้ไป ก็หายนี่ก็พึ่งเขียนใหม่ครั้งที่ 4
    ส่วนตัวคิดว่า แอดมินน่าจะตอบบ้างนะครับ ผมไม่ถือโทษโกรธเคืองประการใดแต่อยากให้แสดงความจริงใจบ้าง ว่าเกิดอะไรขึ้น
    และส่วนตัว ก็ทำใจได้ครับ ตอนนี้ก็หันมาซื้อโฆษณา เหมือนกะเว็บสามพี่น้อง (รูปแบบเดิมๆ)

    เวลาจะลงทุนอะไร ต้องพร้อมที่จะเผชิญทุกสถานะการนะครับ ทำใจให้ไว ลุกให้เร็ว และสู้ต่อไปนะครับผม
    ผมเป็นกำลังใจให้ทุกท่านครับ
    เอาละครับเข้าเรื่องกัน

    fusebux.com วันนี้ได้ยอด 4.2 เหรียญแล้วครับ
    zapbux.com วันนี้ได้ยอด 5 เหรียญแล้วครับ
    buxvertise.com วันนี้ได้ยอด 3.5 เหรียญแล้วครับ


    ไม่ได้ลงทุน (เรื่องตังค์)
    probux.com วันนี้ได้ยอด 1.04 เหรียญแล้วครับ เช่าเรฟ 5เรฟครับ
    resbux.com วันนี้ได้ยอด 0.64 เหรียญแล้วครับ
    ionbux.com วันนี้ได้ยอด 0.71 เหรียญแล้วครับ
    dignitybux.com วันนี้ได้ยอด 0.75 เหรียญแล้วครับ
    ultimateclixx.com วันนี้ได้ยอด 0.175 หรียญแล้วครับ (โฆษณายังเยอะเหมือนเดิม)
    binarybux.com วันนี้ได้ยอด 0.22 หรียญแล้วครับ (เว็บใหม่รุ่นพี่คิมแนะนำครับ แต่ผมไม่มีตังค์ เก็บตังค์ก่อน)


    ฝันดีกันนะครับมีโชคชัยสุขภาพแข็งแรงครับพี่น้องครับ

    ตอบลบ
  40. fusebux.com วันนี้ได้ยอด 5.1 เหรียญแล้วครับ
    zapbux.com วันนี้ได้ยอด 6.5 เหรียญแล้วครับ
    buxvertise.com วันนี้ได้ยอด 4.9 เหรียญแล้วครับ


    ไม่ได้ลงทุน (เรื่องตังค์)
    probux.com วันนี้ได้ยอด 0.1 เหรียญแล้วครับ (วันนี้ถอนเข้าบาลาซ์เช่าเรฟอีก 5เรฟครับ)
    resbux.com วันนี้ได้ยอด 0.66 เหรียญแล้วครับ
    ionbux.com วันนี้ได้ยอด 0.75 เหรียญแล้วครับ
    dignitybux.com วันนี้ได้ยอด 0.81 เหรียญแล้วครับ
    ultimateclixx.com วันนี้ได้ยอด 0.203 หรียญแล้วครับ (โฆษณายังเยอะเหมือนเดิม)
    binarybux.com วันนี้ได้ยอด 0.28 หรียญแล้วครับ

    เริ่มจะเป็นเครื่องจักรย่อมๆแล้วครับ
    ฝันดีกันนะครับ

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. buxvertise.com พอดีได้ 5 เหรียญ ผมเลยกดเบิกตอนตีสอง ดู ว่าอินสแต๊นจะเวิร์คเปล่า เวิร์คครับ ได้ทันที 2 นาทีตังค์เข้า paypal โอ้แม่เจ้า
      สรุปว่าของจริงครับเว็บนี้ อย่างน้อยก็วันนี้ผมเห็นตังค์ในเพย์พาล มันเวิร์คว๊ากกกก

      ลบ
  41. วันนี้อัพเกรด เว็บพี่เหมี๊ยว เป็นขั้นสูงสุด 1เดือนลองดูครับ
    ก่อนอัพเกรดผมคลิกโฆษณาและเล่นเกมครอบทุกอย่าง เพื่อดู รอดเรฟว่าทำงานเป็นไง
    ผมเช่าซื้อ เรฟเพิ่มอีกร้อย เป็นยอด 275 เรฟครับ
    อัพเกรด 8.45 ถึง 23.00 ได้ยอดเงิน 3.5 เหรีญญ ส่วนตัวคิดว่าอยู่ในเกรณ์ดีครับ เพราะผมเคยสัมผัส 500 เรฟมาแล้ว ตกวันล่ะ 5 เหรียญ
    ฉะนั้น ณตอนนี้ก็ตกวันละ 3 เหรียญ 30 วันก็ 90 เหรียญ
    ทั้งหมดในการอัพเกรด คิดเป็นปัจจุบัน ก็ 35 +15 ก็ 50 เหรียญ กำไรก็อยู่ที่ประมาณ 40 เหรียญ
    ซึ่ง ถ้าคิดการเช่าเรฟครั้งที่แล้ว 175 เรฟ ก็ 15 + 8 ก็ 23 เหรียญ หักลบ 40 เหรียญ ก็ 26 เหรียญ กำไรจริงอยู่น้อยที่สุดคือ 26 เหรียญครับ - -"
    โอ้มายก๊อต เพราะฉะนั้น ผมต้อง ทำเรฟให้ได้ 500 อัพ ถึงจะเวิร์คครับ แล้วกินยาวๆจะดีกว่า

    เอาล่ะครับ
    เข้าเรื่องกัน

    fusebux.com วันนี้ได้ยอด 6.1 เหรียญแล้วครับ
    zapbux.com วันนี้ได้ยอด 8.2 เหรียญแล้วครับ
    buxvertise.com วันนี้ได้ยอด 3.5 เหรียญแล้วครับ (อัพเกรด Eternity Monthly บวกเช่าเรฟ 50 เหรียญ)


    ไม่ได้ลงทุน (เรื่องตังค์)
    probux.com วันนี้ได้ยอด 0.26 เหรียญแล้วครับ (เรฟ 10 เรฟ)
    resbux.com วันนี้ได้ยอด 0.68 เหรียญแล้วครับ
    ionbux.com วันนี้ได้ยอด 0.80 เหรียญแล้วครับ
    dignitybux.com วันนี้ได้ยอด 0.87 เหรียญแล้วครับ
    ultimateclixx.com วันนี้ได้ยอด 0.231 หรียญแล้วครับ (โฆษณายังเยอะเหมือนเดิม)
    binarybux.com วันนี้ได้ยอด 0.33 หรียญแล้วครับ


    การลงทุนมีความเสี่ยงเสมอ เสาะแสวงหาข้อมูลให้รอบคอบก่อนลงทุนนะครับ คนเก่งๆก็พลาดได้เหมือนกันถ้าเกิดความโลภเข้าครอบงำ
    ส่วนผมก็พลาดประจำ แล้วก็ไม่เก่งด้วยครับ แต่สิ่งที่เชื่อมั่นที่สุดคือ ผมจะต้องเป็นราชาโจรสลัดให้จงได้ อะจ๊าสผิดบท
    เอาใหม่ ฉันจะต้องเป็นคลิกเกอร์ที่หาตังค์ได้มากกว่า วันล่ะ 10 เหรียญให้จงไดไดได้ได้

    รู้สึกว่า ต้นทุนการลงทุนมันสูงจริงๆ ตอนนี้น่าจะปาไปหมื่นสองหมื่นสามแระ - -"

    วันนี้เหนื่อยโพดๆเลยครับ
    รักษาสุขภาพเป็นกำลังใจนะครับเพื่อนๆ

    ตอบลบ
  42. มอรอลบัค แบนผมซึ่งผมเขียนไปถามแบบสุภาพชน ถึง 7 ครั้ง โดนลบโพสและแบนผมเลยจากเว็บบอร์ด
    ล่าสุดผมเปิด 7ข้อพิพาทกับทั้ง 2 เจ้า 4 เว็บ แล้วครับ เพื่อรักษาสิทธิ์
    ได้ไม่ได้ไม่เป็นไร แต่คิดว่า คนไม่ดีต้องมีบทลงโทษบ้างสักนิด
    น้องผมบอกว่าไม่เป็นไรพี่ พี่ตื่นแต่6 โมง คลิกจนถึงบ่าย ดีแล้วล่ะ หาสักเว็บที่ไม่ต้มพี่แล้วกัน ผมยังสนับสนุนพี่อยู่
    ฟังแล้วชื่นใจน้องผมจริงๆ บางครั้งก็เหน็บแนมซะปวดร้าว บางครั้งก็ให้กำลังใจแบบคาดไม่ถึง..รักน้องครับ
    เรื่องตังค์ เดี๋ยวพี่ได้สักเว็บจะคืนเด้อ น่าจะทำสักปีก่อน อะจ๊ากกก...

    เป็นกำลังใจนะครับ ผมล้มผมก็ลุกได้เสมอ ท่านก็เช่นกันครับ
    ในโลกนี้ไม่มีอะไรได้มาง่ายๆ ทุกอย่างต้องใช้ความตั้งใจ มานะพยายามทั้งสิ้น (รุ่นพี่เคยบอกผมไว้)
    เป็นกำลังใจนะครับ ผมเป็นคนมีกำลังใจล้นเหลือ พร้อมที่จะแบ่งให้พี่น้องทุกคน สู้ๆครับ

    เอาล่ะครับเข้าเรื่องเลย

    fusebux.com วันนี้ได้ยอด 7.0 เหรียญแล้วครับ
    zapbux.com วันนี้ได้ยอด 10.0เหรียญแล้วครับ
    buxvertise.com วันนี้ได้ยอด 7.8 เหรียญแล้วครับ


    ไม่ได้ลงทุน (เรื่องตังค์)
    probux.com วันนี้ได้ยอด 0.43 เหรียญแล้วครับ (เรฟ 10 เรฟ)
    resbux.com วันนี้ได้ยอด 0.69 เหรียญแล้วครับ
    ionbux.com วันนี้ได้ยอด 0.85 เหรียญแล้วครับ
    dignitybux.com วันนี้ได้ยอด 0.92 เหรียญแล้วครับ
    ultimateclixx.com วันนี้ได้ยอด 0.257 หรียญแล้วครับ (โฆษณายังเยอะเหมือนเดิม)
    binarybux.com วันนี้ได้ยอด 0.39 หรียญแล้วครับ

    ฝันดีรักษาสุขภาพกันนะครับ
    เป็นกำลังใจให้เพื่อนๆ เป็นกำลังใจให้รุ่นพี่ทุกๆท่านครับ สู้ๆ

    ตอบลบ
  43. ลืมอัพเดพไป 2 วันเชียวมัวแต่วุ้นๆเรื่อง เว็บเหมี๊ยว
    เอาล่ะครับเข้าเรื่องเลย

    fusebux.com วันนี้ได้ยอด 1.2 เหรียญแล้วครับ (กดเบิกไปแล้ว 7.3 เหรียญครับ ได้รับตังแล้ว)
    zapbux.com วันนี้ได้ยอด 0.08 เหรียญแล้วครับ (กดเบิก 12.3 เหรียญครับ รอเข้าเพพาล)
    buxvertise.com วันนี้ได้ยอด 1.9 เหรียญแล้วครับ (วันกดเบิกสถานะใหม่ 15 เหรียญครับ ได้รับตังค์แล้ว)


    ไม่ได้ลงทุน (เรื่องตังค์)
    probux.com วันนี้ได้ยอด 0.62 เหรียญแล้วครับ (เรฟ 10 เรฟ)
    resbux.com วันนี้ได้ยอด 0.71 เหรียญแล้วครับ
    ionbux.com วันนี้ได้ยอด 0.91 เหรียญแล้วครับ
    dignitybux.com วันนี้ได้ยอด 0.97 เหรียญแล้วครับ
    ultimateclixx.com วันนี้ได้ยอด 0.278 หรียญแล้วครับ (โฆษณายังเยอะเหมือนเดิม)
    binarybux.com วันนี้ได้ยอด 0.44 หรียญแล้วครับ

    แฮะๆ เหมือนจะไม่สบายครับเพ่งไปที่เว็บ บักเวอร์ไทซ์อย่างเดียวเลย แบบว่าอยากมั่นคงกับเว็บนี้
    ตอนนี้ผมคิดว่า ผมอาจจะเลิกทำเว็บ ที่ไม่ลงทุนครับ คือจะให้ถึงยอดเบิกของทุกเว็บก่อน แล้วเบิกแล้วเลิกเลย
    จะมุ่งไปที่ Buxvertise เว็บเดียวเลย แก่แระเหนื่อย...
    ล้มก็ลุกครับ ถ้ามีแผลก็รักษาแผลก่อน แล้วค่อยลุกใหม่ ล้มอีกก็ลุกใหม่ครับ ทำเรื่อยๆครับ

    ^^ เป็นกำลังใจให้ทุกท่านนะครับ

    ตอบลบ
  44. fusebux.com วันนี้ได้ยอด 2.6 เหรียญแล้วครับ
    zapbux.com วันนี้ได้ยอด 2.4 เหรียญแล้วครับ
    buxvertise.com วันนี้ได้ยอด 9.2 เหรียญแล้วครับ (โห มายก๊อต นี่ไม่ใช่ วันละ 3 เหรียญแว้วนะเนี๊ยะ)


    ไม่ได้ลงทุน (เรื่องตังค์)
    probux.com วันนี้ได้ยอด 0.82เหรียญแล้วครับ
    resbux.com วันนี้ได้ยอด 0.72 เหรียญแล้วครับ
    ionbux.com วันนี้ได้ยอด 1.03 เหรียญแล้วครับ
    dignitybux.com วันนี้ได้ยอด 1.03 เหรียญแล้วครับ
    ultimateclixx.com วันนี้ได้ยอด 0.309 หรียญแล้วครับ (โฆษณายังเยอะเหมือนเดิม)
    binarybux.com วันนี้ได้ยอด 0.56 หรียญแล้วครับ


    ลืมบอกไปครับ การลงทุนมีความเสี่ยงนะครับ แต่ละท่านแต่ละคน ไม่เหมือนกันครับ ต้องศึกษาข้อมูลให้รอบคอบครับผม
    วันนี้ด้วยประการละฉะนี้ เป็นกำลังใจให้ทุุกๆท่านครับผม

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. buxvertise.com เช่าเรฟเพิ่ม 100 อย่างเฉียดฉิว จ่ายไป 15 เหรียญครับ ตอนนี้มี 475 RR DR 8

      ลบ
  45. fusebux.com วันนี้ได้ยอด 3.6 เหรียญแล้วครับ
    zapbux.com วันนี้ได้ยอด 4.7 เหรียญแล้วครับ
    buxvertise.com วันนี้ได้ยอด 1.5 เหรียญแล้วครับ (เบิกออกมา 16.79 เหรียญครับ)


    ไม่ได้ลงทุน (เรื่องตังค์)
    probux.com วันนี้ได้ยอด 0.9 เหรียญแล้วครับ
    resbux.com วันนี้ได้ยอด 0.72 เหรียญแล้วครับ
    ionbux.com วันนี้ได้ยอด 1.03 เหรียญแล้วครับ (แปลกแฮะไม่ขยับ)
    dignitybux.com วันนี้ได้ยอด 1.03 เหรียญแล้วครับ (อะจ๊ากอีกเว็บ)
    ultimateclixx.com วันนี้ได้ยอด 0.337 หรียญแล้วครับ
    binarybux.com วันนี้ได้ยอด 0.62 หรียญแล้วครับ

    ตอนนี้อยู่เว็บเหมี๊ยวอุ่นใจเว็บไหนๆไม่ใส่ใจเท่าเว็บนี้ครับ
    เป็นกำลังใจนะครับทุกคน วันนี้ผมนอนดึกอีกแล้ว ช่วงนี้หักโหมจริง เหนื่อยๆ
    ^^

    ตอบลบ
  46. fusebux.com วันนี้ได้ยอด 4.6 เหรียญแล้วครับ
    zapbux.com วันนี้ได้ยอด 6.1 เหรียญแล้วครับ

    buxvertise.com วันนี้ได้ยอด 9.7 เหรียญแล้วครับ
    (คำนวนดูคร่าวๆยูเซอร์นิรันดร 475 เรฟ ทำงานเต็มที่ได้ 8.5 เหรียญต่อวันครับ)
    ตอนนี้ผมเช่าเพิ่ม อีก 100 เรฟ เป็น 575 ไม่รวมเรฟตรง ครับผม


    ไม่ได้ลงทุน (เรื่องตังค์)
    probux.com วันนี้ได้ยอด 1.05 เหรียญแล้วครับ
    resbux.com วันนี้ได้ยอด 0.73 เหรียญแล้วครับ
    ionbux.com วันนี้ได้ยอด 1.08 เหรียญแล้วครับ
    dignitybux.com วันนี้ได้ยอด 1.16 เหรียญแล้วครับ
    ultimateclixx.com วันนี้ได้ยอด 0.36 หรียญแล้วครับ
    binarybux.com วันนี้ได้ยอด 0.66 หรียญแล้วครับ


    เหนื่อยอีกแล้วครับวันนี้ แต่มีความสุขกับเว็บพี่เหมี๊ยวบักเวอร์ไทซ์อย่างมากมาย
    เป็นกำลังใจให้ทุกท่านนะครับผม

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. buxvertise.com เช่าเรฟเพิ่ม 100 อย่างเฉียดฉิว จ่ายไป 15 เหรียญครับ เขียนเอาไว้ ผมจะได้รวมกำไรขาดทุนถูก แฮะๆ

      ลบ
  47. fusebux.com วันนี้ได้ยอด 5.6 เหรียญแล้วครับ
    zapbux.com วันนี้ได้ยอด 8 เหรียญแล้วครับ

    buxvertise.com วันนี้ได้ยอด 18.7 เหรียญแล้วครับ
    (คือผมจะทำยอดให้ได้ 25 เหรียญแล้วเบิกครับ ลองดูขีดจำกัดของ บักเวอร์ไทซ์ เป็นจริงไหม)


    ไม่ได้ลงทุน (เรื่องตังค์)
    probux.com วันนี้ได้ยอด 1.05 เหรียญแล้วครับ

    วันนี้เหมือนเว็บข้างล่างต่อไปนี้ โดยหยุดเวลา ซะงั้น
    resbux.com วันนี้ได้ยอด 0.73 เหรียญแล้วครับ
    ionbux.com วันนี้ได้ยอด 1.08 เหรียญแล้วครับ
    dignitybux.com วันนี้ได้ยอด 1.16 เหรียญแล้วครับ

    ultimateclixx.com วันนี้ได้ยอด 0.38 เหรียญแล้วครับ
    binarybux.com วันนี้ได้ยอด 0.72 เหรียญแล้วครับ

    เหนื่อยเหมือนเดิมครับ เกร็งซะทุนวันว่าจะคืนทุนได้ไหม แต่คิดว่าน่าจะเวิร์คครับ
    ส่วนเรื่องเปิดข้อพิพาทกับ 4 เว็บ เว็บสามพี่น้อง เว็บมอรอล อยู่ระหว่างการดำเนินการครับ
    ได้ไม่ได้หรือมีการเปลี่ยนแปลงอย่างไร จะมาบอกเล่าให้เพื่อนๆได้อ่านครับผม

    รักษาสุขภาพ ทานข้าวเยอะๆ นอนหลับฝันดีกันนะครับ
    ช่วงนี้ผม 6 โมงเช้าตื่นมาคลิก ยัน บ่ายเลย งงเหมือนกัน ชีวิต...เอ๊า สู้โว้ยย..

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. เมมโมรี่ (เตือนความทรงจำ)
      วันที่ 31 ต้องมาดูเรฟของ fusebux.com zapbux.com เพราะ ใกล้หมดอายุ จากวันนี้ 4 วัน

      ลบ
  48. วันนี้ แพ้คดีให้กับ paypal กับเว็บมอรอล ครับเพพาลบอกว่าไม่มีนโยบ่ายคืนตังค์ให้ กับสินค้าที่จับต้องไม่ได้ อะจ๊ากก
    เอาล่ะครับเสียแล้วเสียไปเริ่มใหม่กันครับ งั้นชีวิตจะหดหู่ เสร็จไปอีก 1เรื่องครับ จะได้ไม่ต้องลุ้นแระ เหลืออีก1 เว็บสามพี่น้อง


    เอาละครับเข้าเรื่องกันเลย
    fusebux.com วันนี้ได้ยอด 6.6 เหรียญแล้วครับ
    zapbux.com วันนี้ได้ยอด 10 เหรียญแล้วครับ
    buxvertise.com วันนี้ได้ยอด 2.8 เหรียญแล้วครับ เบิกได้ 25 เหรียญไปแล้ว 3 วันได้25 เหรียญจริงๆด้วย ตามที่คาดการณ์

    ไม่ได้ลงทุน (เรื่องตังค์)
    probux.com วันนี้ได้ยอด 1.34 เหรียญแล้วครับ
    resbux.com วันนี้ได้ยอด 0.75 เหรียญแล้วครับ
    ionbux.com วันนี้ได้ยอด 1.17 เหรียญแล้วครับ
    dignitybux.com วันนี้ได้ยอด 1.24 เหรียญแล้วครับ
    ultimateclixx.com วันนี้ได้ยอด 0.38 หรียญแล้วครับ
    binarybux.com วันนี้ได้ยอด 0.76หรียญแล้วครับ

    ประมาณนี้ละครับ วันนี้เหนื่อยๆ+ ปวดหมอง 55+
    เป็นกำลังใจนะครับทุกๆท่าน ฝันดีมีความสุขครับผม

    ตอบลบ
  49. วันนี้ แพ้คดีให้กับ 88bux เคลือสามพี่น้องครับ เห็นผมเดิมเลยกับมอรอล
    - -" ก็ดีเหมือนกันครับ จบๆกันไป
    ผมสงสัยว่า ต่อจากนี้ไปจะมีการแบ็คลิตเว็บพวกนี้ไว้ในแบล๊คลิตของเพย์พาลหรือเปล่า
    หรือปล่อยไว้เฉยๆ เฮ้ย คิดแล้วปวดหมอง คนเราต้องมองข้างหน้าครับ
    ก็ว่ากันไปเน้อ (ให้กำลังใจตัวเอง)


    fusebux.com วันนี้ได้ยอด 0.9 เหรียญแล้วครับ เอาตังค์บาลานซ์ ไปเลือกต่ออายุเรฟครับ
    zapbux.com วันนี้ได้ยอด 11.7 เหรียญแล้วครับ
    buxvertise.com วันนี้ได้ยอด 1.5เหรียญแล้วครับ จะเริ่มเบิกวันละ 12 เหรียญครับ ซัก 7 วัน (หมดอายุเรฟชุดแรก)

    ไม่ได้ลงทุน (เรื่องตังค์)
    probux.com วันนี้ได้ยอด 1.46เหรียญแล้วครับ
    resbux.com วันนี้ได้ยอด 0.76 เหรียญแล้วครับ
    ionbux.com วันนี้ได้ยอด 1.23 เหรียญแล้วครับ
    dignitybux.com วันนี้ได้ยอด 1.3 เหรียญแล้วครับ
    ultimateclixx.com วันนี้ได้ยอด 0.41 เหรียญแล้วครับ
    binarybux.com วันนี้ได้ยอด 0.83 หรียญแล้วครับ

    ตอบลบ
  50. พรุ่งนี้ผมจะออกจากบ้านแต่เช้าไหว ไหมนี่ โอ้มายก๊อด
    แต่ต้องมาเขียนเน้อ
    เอายอด ไหนก่อนดี ชักมึนๆ

    fusebux.com วันนี้ได้ยอด 0.75 เหรียญแล้วครับ เอาตังค์บาลานซ์ ไปเลือกต่ออายุเรฟครับ อีกวัน
    zapbux.com วันนี้ได้ยอด 0.77 เหรียญแล้วครับ และเบิกไป 12 เหรียญครับผม
    buxvertise.com วันนี้ได้ยอด 1.8 เหรียญแล้วครับ เบิก 12 เหรียญครั้งที่2 แล้วครับ อีกซัก 6 วัน (หมดอายุเรฟชุดแรก)
    วันนี้ลงทุนอีก 15 เหรียญเช่าเรฟเพิ่มอีก 100 ครับ ตอนเรฟรวมนี้อยู่ ที่ 788 เรฟ ครับ น่าจะทำงานเต็มที่อีก 3 วัน
    ผมจะตอ่อายุ ก่อน 1-2 วันสุดท้ายในเรฟชุดแรกครับ กำลังคำนวนตังค์หมุนระหว่า 3 เว็บ
    หมู ลาบแซบ แมว เย้าาาาา

    ไม่ได้ลงทุน (เรื่องตังค์)+ติดไว้ก่อนนะครับ พรุ่งนี้

    ถึงแม้ผมจะเสียไปเยอะกับ 4 เว็บ แล้วแพ้ข้อพิพาททุกๆเว็บไม่มีชนะเลย และไม่ได้ตังค์คืน
    แต่ที่ได้มาคือมิตรสหายและความรู้ ประสบการณืในการทำงานในฐานะ คลิกเกอร์ เทรดเดอร์ครับ สนุกดี งานนี้ใช่เลย
    รักษาสุขภาพกันนะครับ สู้ๆครับผม

    ตอบลบ
  51. ขอแปะไว้อีกครั้งนะครับ วันนี้เหนื่อยมาก แต่ที่บักเวอร์ไทซ์ เบิกไป13 เหรียญแล้วครับผม

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. 4วันจะหมดเรฟชุดแรกของ buxvertise

      ลบ
  52. ช่วงนี้ผมกินนอนอยู่ที่บักเวอร์ไทซ์เลยครับ เลยไม่ได้มาบล๊อคตัวเอง เพราะ เที่ยงคืนก็เหนื่อยก่อน ตื่นนอนก็ 6โมง อิอิ
    แหม๋นะเหตุผล

    โดยร่วมคิดว่ามั่นคงดีครับบักเวอร์ไทซ์ไม่ทำให้ผมผิดหวังอย่างแน่แท้
    ตอนนี้เรฟเช่า 875 แล้วครับ ผมเบิกทุกวัน จน 2 วันที่ผ่านมาผม นำยอดที่ได้กับเพิ่มทุนหน่อยๆ ไปต่ออายุเรฟเช่า
    ตอนนี้น่าจะต่อไป 200 เรฟแล้วครับ วันนี้จะลองดูอีกทีว่า เท่าไหร่ เป็นวันสุดท้าย
    ต่อไปก็เบิกปกติ จนหมดอายุเรฟ อีก 15 วันครับ ประมาณนั้น ส่วนอายุเมมเบอร์ก็วันที่ 21 สิงหานี้จะหมด คิดว่าทันอยู่ครับ


    ส่วนเว็บที่ไม่ลงทุนผมก็คลิกเรื่อยๆครับ รักษาสถานะไว้
    เว็บหมูกะเว็บลาบผมก็รักษาสถานะไว้เช่นกัน เพราะคืนทุนหมดแล้วที่เหลือคือกำไรครับ แต่คงยังไม่ลงทุนเพิ่ม
    ตอนนี้ผมคลั่งไคล้แต่บักเวอร์ไทซ์ซะมาก ต้องบริหารจัดการดีๆ ผมจะได้สบายในอนาคตครับผม


    เป็นกำลังใจให้ทุกๆคนนะครับผม สู้ต่อไปครับ หากล้มก็ลุกนะครับ

    ตอบลบ
  53. ผมก็มือใหม่หัดคลิก ลองคลิกทุกเว็ปที่เห็นว่าจ่ายสูง แต่ยังไม่กล้าลงทุน Neat และ 88bux ก็มีด้วย 2 อันนี้ไม่จ่ายแน่เหรอครับ

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. ครับผมเบื้องต้นผมไม่ได้กลับไปอีก เพราะคิดว่า เป็นสถานที่อโคจร สำหรับผมแล้วครับ เป็นสถานที่หดหู่ เพราะผมไม่ได้ตังค์ คิดว่ามันจะทำให้เราขาดกำลังใจในการทำงานต่อไปครับผม ซึ่ง ณปัจจุบันผมไปได้สวยในเว็บ buxvertise ครับ ผมคิดอย่างนี้นะ ขอยืนยัน ณ ตรงนี้นะครับ ว่าเว็บสามพี่น้องผมกดเบิกแล้ว ไม่ได้ตังค์ จนถึงทุกวันนี้ครับผม รวมทั้งเว็บ moralbux อย่าได้ไปเผลอลงทุนเป็นอันขาดครับผม ..สุดท้ายนี้ขอให้คุณ AooD S ประสบความสำเร็จในเว็บที่ลงตัวและถูกใจนะครับผม เป็นกำลังใจครับ

      ลบ
    2. ขอบคุณมากครับ เพราะเมื่อวานผมก็ลองเบิกของ Neat ซึ่งถึงยอดพอดีแล้ว ก็ยังเงียบอยู่ ณ วันนี้...ผมขออนุญาตติดตาม blog ของคุณ B cannon นะครับ มีปัญหาเกี่ยวกับเว็ปอะไร หรือต้องการแนะนำอะไร ผมยินดีรับฟังครับ ขอขอบคุณอีกครั้งครับ

      ลบ
    3. อ่ะครับผม ไม่เป็นไรครับ ไม่ต้องถึงขนาดติดตามผมก็ได้ครับ คุณ AooD S ผมเป็นคนที่บ่นเก่งให้คนอ่านเฉยๆครับ 55 ช่วงนี้ผมอาจจะตอบช้านะครับ ต้องขออภัยกำลังคึกได้ใจที่เว็บเหมี๊ยวอ่ะคับ ก็นั่นละครับ การลงทุนคือความเสี่ยง เพราะฉะนั้นต้องศึกษาข้อมูลดีๆครับ คนทำได้ พอเราไปทำกับไม่ได้ก็มีครับ และถ้าอยากได้ตังค์เร็ว มันก็ต้องเสี่ยงลงทุน เป็นไปตามสัจธรรมที่เค้าบอกกันครับ การลทุนมันมีความเสียง อิอิ เป็นกำลังใจให้นะครับ เดี๋ยวก็เจอเว็บที่ถูกใจและได้ตังค์ครับผม พยายามเข้า ส่วนตัวผมแนะนำ fusebux zapbux buxvertise probux neobux จ่ายจริงครับผม เป็นกำลังใจนะครับสู้ๆเน้อ เย้าาาาาาา

      ลบ
  54. Ionbux Ojooo Oneworldbux จ่ายไม๊ครับ

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. Ionbux สมัครไว้ แต่ยังไม่ได้ลองเบิกครับ ไม่มั่นใจนะครับ ต้องลองเข้าไปถามที่ฟอรั่มคนไทยดูครับ ส่วนOjooo Oneworldbux ผมไม่ได้สมัครครับผม ตอนนี้มุ่นเน้นความมั่นคงที่บักเวอร์ไทซ์ก่อน พอมั่นคงแล้วคุมอยู่แล้ว จะลองไปทำเว็บอื่นๆดูครับ เป็นกำลังใจนะครับ ลองศึกษาดู หาข้อมูลเยอะๆครับผม อีกที่ที่แนะนำนะครับ ช่วงนี้เรตดีสำหรับ เมมเบอร์อัพเกรด Weclikz.com ครับ รุ่นพี่ที่บักเวอร์ไทซ์ที่ได้ตังค์มาบอกมาอีกทีหนึ่งครับผม ^^

      ลบ
  55. สวัสดีค่ะไม่ใช่สายตาไม่ดีค่ะแต่หลงไปกดตรงป้ายโฆษณาที่มีตัวหนังสือสีแดงว่าไม่ให้กด จะทำยังไงดีค่ั

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. บักเวอร์ไทซ์เปล่าครับ ถ้าล็อคเอ้าท์ออก แล้วเข้าใหม่อีกครั้ง ยังเข้าได้อยู่ ก็ไม่เป็นไรครับ แต่ถ้าเข้าไม่ได้ ก็เขียนติ๊กเก็ทไปแจ้งแอดมินครับ ว่าเผลอกดพลาด ไม่ได้ตั้งใจประมาณนั้นครับ ถ้าทำไม่กี่ครั้งก็ไม่เป็นไรครับ แอดมินบักเวอร์ไทซ์ใจดีครับผม
      อ่านวิธีเขีนได้ที่ลิ้งค์นี่ครับ คอมเม้นท์ท้ายๆหน่อยครับ http://buxvertise.com/forum.php?topic=73147&orderby=date&sortby=ASC&p=4

      ลบ
    2. ผมไม่ค่อยมาบล็อคเท่าไหร่นะครับ แนะนำว่า ลองอ่านกระทู้ที่ฟอรั่มไทยของบักเวอร์ไทซ์ ครับมีทุกปัญหาและทุกคำตอบ ให้เรามากมายครับ เพื่อนๆที่บักเวอร์ไทซ์ใจดีทุกคนครับ ^^ เป็นกำลังใจครับผม

      ลบ